VnReview
Hà Nội

Apple kéo dài thời gian giảm giá phụ kiện USB-C

Chương trình giảm giá các đầu chuyển, cáp kết nối chuẩn;USB-C nhằm mục đích đẩy mạnh doanh số bán hàng của Apple sẽ được kéo dài thêm 3 tháng nữa.

Theo The Verge, việc giảm giá đã được Apple công bố vào đầu tháng 11 ngay sau khi hãng giới thiệu MacBook Pro cũng như trong bối cảnh hàng loạt các khiếu nại từ khách hàng rằng máy tính của họ thiếu nhiều cổng kết nối phổ biến. Do mẫu MacBook Pro mới chỉ có cổng USB-C nên sẽ cần thêm khá nhiều cáp hoặc adapter mới, tăng thêm chi phí đầu tư vào máy tính và đòi hỏi mang nhiều thiết bị hơn khi di chuyển. Chương trình này ban đầu kết thúc vào ngày 31/12/2016, nhưng mới đây đã được kéo dài tới hết ngày 31/03/2017.

Những thiết bị giảm giá sẽ giúp người dùng tiếp cận với những sản phẩm chính hãng Apple với mức giá phải chăng hơn và an toàn hơn so với những phụ kiện không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. 

Dưới đây là danh sách các thiết bị nằm trong đợt giảm giá này:

- Adapter chuyển cổng USB-C sang USB: giảm từ 19 USD còn 9 USD

- Adapter chuyển đổi cổng Thunderbolt 3 sang Thunderbolt 2: giảm từ 49 USD còn 29 USD

- Cáp USB-C sang Lightning (dài 1m): giảm từ 25 USD còn 19 USD.

- Cáp USB-C sang Lightning (dài 2m): giảm từ 35 USD còn 29 USD

- Adapter nhiều cổng gồm HDMI, USB, và USB-C: giảm từ 69 USD còn 49 USD

- Adapter nhiều cổng gồm VGA, USB, và USB-C: giảm từ 69 USD còn 49 USD

Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị ngoại vi chuẩn USB-C của các bên thứ ba được bán trên website Apple cũng sẽ giảm giá 25%. Chỉ có cáp sạc USB-C của Apple không được giảm giá trong chương trình này.

Apple cũng bắt đầu xuất xưởng mẫu màn hình UltraFine 5K của LG và giảm giá từ 1299 USD (khoảng 29,9 triệu) xuống còn 974 USD (khoảng 22,4 triệu), và thời gian khuyến mãi cũng đến ngày 31/3/2017.

Thanh Tâm

Chủ đề khác