VnReview
Hà Nội

Microsoft giới thiệu ứng dụng mới "Defender Security Center" trên Windows 10

Đây là ứng dụng tổng hợp tất cả các thông báo, thiết lập liên quan đến bảo mật trên Windows 10.

Có bao giờ bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật trên chiếc máy tính của mình chưa? Microsoft đã giới thiệu một ứng dụng mới mang tên Defender Security Center giúp điều đó trở nên dễ dàng hơn.

Theo Engadget, ứng dụng sẽ đi kèm với bản cập nhật Windows 10 Creators Update phát hành vào tháng 4 năm nay. Đây được xem là "trung tâm bảo mật" dành cho máy tính của bạn với những thiết lập về virus, hiệu suất và nhiều hơn nữa, và có thể được điều chỉnh chỉ trong nháy mắt.

Giao diện chính của ứng dụng sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bảo mật tốt hơn cho máy, cùng với 5 mục bảo vệ chính: Virus & threat protection (truy cập vào các ứng dụng chống virus, có thể là Windows Defender hoặc một ứng dụng từ bên thứ ba), Device & performance health (hiển thị tất cả các bản cập nhật mới nhất, driver, lưu trữ, thời lượng pin cùng tùy chọn refresh Windows).

Tiếp theo là Firewall & network protection (khắc phục các vấn đề về mạng), Family options (điều chỉnh và xem những hoạt động online của trẻ em), cuối cùng là App & browser control (thiết lập các trang web, mục tải về và những ứng dụng không được kiểm soát, nhận diện từ internet).

Nếu đang tham gia chương trình thử nghiệm Windows Insider Preview "Fast Ring", bạn sẽ được dùng thử Defender Security Center mà không cần chờ đến tháng 4.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác