VnReview
Hà Nội

Microsoft Office cho Mac đã hỗ trợ Touch Bar

Touch Bar trên MacBook Pro 2016 sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác định dạng văn bản, điều chỉnh công thức hay trang thuyết trình trên Microsoft Office một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

Theo Engadget, Microsoft mới đây đã phát hành bản cập nhật hỗ trợ Touch Bar dành cho bộ ứng dụng Microsoft Office for Mac. Hiện bản cập nhật mới chỉ mang lại các tính năng dành cho Touch Bar trong Word, Excel và PowerPoint, riêng Outlook và Skype sẽ có bản cập nhật hỗ trợ trong thời gian tới. Trước Microsoft Office, một số ứng dụng phổ biến khác như Adobe Photoshop hay Final Cut Pro cũng được cập nhật hỗ trợ Touch Bar dành riêng cho series MacBook Pro 2016.

Với bản cập nhật này, người dùng Office giờ đã có thể thực hiện một số tác vụ định dạng văn bản, chèn ô chữ, hyperlink, hình ảnh, bảng biểu trong Word, chèn công thức trong Excel hay điều khiển bản trình chiếu trong PowerPoint. Ứng dụng cũng hỗ trợ thanh kéo giúp bạn điều chỉnh kích thước hay xoay vật thể một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Bạn có thể kiểm tra cập nhật Office cho chiếc MacBook Pro của mình thông qua tùy chọn Help trong bất kỳ ứng dụng Office nào.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác