VnReview
Hà Nội

Chạy Office 2013 trên Windows XP? Hãy suy nghĩ lại

Bạn chưa muốn rời bỏ Windows XP hoặc Vista mặc dù Microsoft đang cố gắng, khuyến khích bạn từ bỏ. Nhưng như vậy cũng có nghĩa bạn sẽ không được thưởng thức những tính năng nổi bật của phần mềm văn phòng Microsoft Office 2013 vừa mới được công bố.

Theo Hothardwart, phiên bản Customer Preview của Microsoft Office 2013 được thiết kế cho hệ điều hành Windows 7 và 8 và sẽ không thể cài đặt nó trên bất cứ hệ điều hành nào cũ hơn bao gồm cả Windows XP và Vista.

Theo dự đoán, Office 2013 sẽ không thể ra mắt trước năm 2013 nhưng Microsoft đang cố gắng quảng cáo, khuấy động thị trường bằng cách tung ra một phiên bản dùng thử cho khách hàng. Bạn có thể đăng ký và tải về tại trang web của Microsoft.

Office 2013

Nếu bạn đang dùng WinXP hoặc Vista và bạn sẵn sàng nâng cấp thì có một tin tốt cho bạn đó là Microsoft đã công bố đầu tháng 7/2012 rằng họ sẽ cung cấp một gói nâng cấp trị giá 40 USD (khoảng 800 ngàn đồng) lên Windows 8 khi Windows 8 được chính thức phát hành. Gói nâng cấp Windows 8 (không kèm Office 2013) hỗ trợ cho cả các hệ điều hành cũ như Windows XP. Nhưng hiện tại nếu muốn dùng thử Office 2013 bạn sẽ phải mượn ai đó có hệ điều hành mới hơn (Windows 7 hoặc Windows 8 Release Preview).

Office 2013

Trang hỗ trợ hỏi đáp về Office Customer Preview của Microsoft cung cấp rất nhiều thông tin đáng giá cho những ai có kế hoạch nâng cấp, cập nhật phiên bản Office 2013. Một điểm lưu ý là bạn có thể cài đặt phiên bản dùng thử của Office 2013 song song với phiên bản Office hiện tại của bạn mà không làm ảnh hưởng gì tới nó và bạn chỉ có thể cài đặt phiên bản dùng thử Office 2013 này trên Windows 7, Windows 8 phiên bản Release Preview hoặc cao hơn.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác