VnReview
Hà Nội

Apple phát hành bản cập nhật vá lỗi cho MacBook 2012

Bản cập nhật này đã khắc phục và hy vọng là dập tắt hẳn các vấn đề về tạo hình đồ hoạ và kết nối USB.

Apple phát hành bản cập nhật vá lỗi cho MacBook 2012

Theo Cnet, chủ sở hữu một trong những thiết bị Apple MacBook Air hay MacBook Pro được phát hành vào tháng Sáu có thể vui mừng vì Apple vừa tung ra bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị này. Dung lượng của bản cập nhật là 127MB bao gồm các bản vá lỗi và cải tiến hiệu suất đồ hoạ của hệ thống cũng như giải quyết vấn đề giao tiếp của các MacBook với một số thiết bị USB.

Apple không tiết lộ cụ thể những vấn đề nào đã được giải quyết trong bản cập nhật này. Gần đây một vài người dùng MacBook mới báo cáo rằng họ thấy màn hình nhấp nháy khi bật máy, phai màu hoặc màu sắc tương phản quá cao khi sử dụng màn hình ngoài, và vấn đề tạo hình đồ hoạ khi sử dụng một số chương trình và tính năng hệ thống như Lauchpad.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề khác trên MacBook của bạn, hãy thử cài đặt bản cập nhật mới này xem có khắc phục được hay không. Bản cập nhật này sẽ có sẵn trên dịch vụ Software Update của Apple trong Apple Menu (thao tác này sẽ khởi động Mac App Store để tải về bản cập nhật), hoặc có thể được tải về như là một bản cập nhật độc lập từ trang Support Downloads của Apple.

Như thường lệ, bạn hãy nhớ sao lưu đầy đủ hệ thống của bạn trước khi áp dụng bản cập nhật này hoặc bất cứ bản cập nhật nào khác.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác