VnReview
Hà Nội

Tối ưu thiết bị lưu trữ Western Digital nhờ Windows 8

Western Digital – một nhà cung cấp các thiết bị lưu trữ ngoại vi, đã công bố rằng các thiết bị lưu trữ di động của hãng hoàn toàn tương thích với Windows 8, và sẽ giúp người dùng khai thác tối đa dung lượng lưu trữ của họ.

Tính năng File History trong Windows 8 sẽ tương thích với ổ cứng gắn ngoài của WD, cho phép người sử dụng có thể lên lịch trình sao lưu thường xuyên với các thiết bị lưu trữ ngoài của nhà cung cấp này. Windows 8 Storage Spaces cũng sẽ được hỗ trợ, một tính năng giúp người sử dụng có thể kết nối nhiều ổ đĩa thật thành một ổ đĩa ảo hay nhân bản dữ liệu trên nhiều ổ đĩa để dự phòng. Ngoài ra, nó còn có thể tạo ra vùng lưu trữ có dung lượng lớn hơn thực tế ổ cứng, khi dung lượng thực tế cạn kiệt, bạn có thể kết nối tới ổ cứng di động và sử dụng tức thì.

Người dùng Windows 8 sở hữu thiết bị lưu trữ ngoài của Western Digital có thể cài đặt gói ứng dụng WD, giúp tự động phát hiện hình ảnh, video và các tập tin âm thanh lưu trữ trong thiết bị và hiển thị các nội dung thông qua Live Tiles trên màn hình Windows 8. Hơn nữa, nó còn sở hữu một tính năng mang tên Share Charm, cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ ổ đĩa WD gắn ngoài thông qua email hay mạng xã hội.

Quản lý chung của nhóm giải pháp kết nối cuộc sống WD, ông Scott Vouri tuyên bố: "Chúng tôi rất vui mừng khi cung cấp một trải nghiệm lưu trữ liền mạch giữa các hệ thống, phân vùng trong Windows 8, giúp khách hàng dễ dàng bảo vệ hay thưởng thức nội dung đa phương tiện mà họ yêu thích".

T.V.Q

Chủ đề khác