VnReview
Hà Nội

Microsoft sắp có bản cập nhật cho Mail, Calendar và People vào 02/04

Đúng như tin đồn trước đó về việc Microsoft sẽ tiến hành tung ra bản cập nhật dành cho các ứng dụng cốt lõi trong Windows 8/RT, hôm nay, hãng đã thông báo xác nhận sẽ có bản cập nhật mới cho các ứng dụng Mail, Calendar và People vào thứ Ba tuần sau, tức ngày 02/04.

Trên trang blog chính thức của Windows cũng xác nhận về thông báo trên và bổ sung thêm thông tin chi tiết về bản cập nhật. Theo đó, do ứng dụng Mail được người dùng sử dụng khá nhiều nên trong bản cập nhật mới này, người dùng sẽ có thể thao tác với nhiều tùy chọn hơn như đánh dấu quan trọng, chỉnh sửa thư, đổi tên hoặc xóa thư mục trực tiếp trong giao diện ứng dụng Mail. Ngoài ra, bản cập nhật mới này sẽ cho phép người dùng tìm kiếm bất kỳ email nào trên máy chủ.

Bản cập nhật dành cho ứng dụng Calendar sẽ làm mới giao diện ứng dụng này với hình thức dễ sử dụng hơn. Thanh ứng dụng sẽ có thêm tùy chọn ‘Work week' với thiết lập lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cuối cùng, bản cập nhật dành cho People sẽ bổ sung thêm cho ứng dụng thanh điều hướng với tùy chọn ‘What's new' và thêm tùy chọn lựa chọn danh sách các liên lạc được sắp xếp theo tài khoản mạng xã hội hoặc đang ở trạng thái trực tuyến. Bạn cũng có thể đăng bài viết vào tường Facebook của bạn bè từ bên trong ứng dụng.

Hi vọng chúng ta sẽ sớm nhận được thêm các cập nhật mới cho các ứng dụng cốt lõi khác của Windows 8/RT.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác