VnReview
Hà Nội

Top 10 laptop sexy nhất thế giới

Dù không mạnh mẽ như máy tính chơi game, không ưu việt như laptop cho giới công nghệ, những dòng laptop sau đây cũng giống như các siêu mẫu: mỏng manh, gợi cảm nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.

Các tiêu chí mà biên tập viên của Laptop Mag chọn làm căn cứ để xác định độ sexy của những chiếc máy tính xách tay bao gồm: kiểu dáng, đường nét, màu sắc và vật liệu cấu tạo.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc laptop sexy nhất đứng đầu danh sách bình chọn:

1. Acer Aspire S7 (2013)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Nếu coi máy tính xách tay là các siêu mẫu thì Acer Aspire S7 sẽ là vedette thống trị sàn catwalk. Chiếc laptop này có độ dày chỉ 1,3 cm và là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất hiện nay. Nhưng mỏng không có nghĩa là yếu, bởi nắp của Aspire S7 được làm bằng loại kính chống xước Gorilla Glass 2 nổi tiếng.

Vedette của Acer có thiết kế cực kỳ linh hoạt với màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p có thể gấp lại 180 độ, mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.

2. MacBook Air (2008)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Nhắc đến những chiếc laptop có thiết kế bắt mắt, không thể không kể đến MacBook Air 2008. Sản phẩm của Apple được đánh giá là đã "cuộc cách mạng hóa thiết kế của máy tính xách tay".

Nhờ được thu nhỏ các thành phần chính, MacBook Air có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1,36 kg và có độ mỏng 2 cm tại điểm dày nhất. Nhược điểm của chiếc laptop này là tuổi thọ pin ngắn và chỉ có 1 cổng USB. Tuy nhiên, Apple đã khắc phục những điểm yếu này ở những chiếc MacBook thế hệ sau.

3. Dell Adamo (2010)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Chiếc laptop của Dell được đặt theo tiếng Latin có nghĩa là "yêu" với ý nghĩa là sẽ khiến mọi người yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Adamo đã từng là "siêu mẫu" mỏng nhất trên thế giới với độ dày chỉ 1,78 cm. Khung magiê bọc nhôm không chỉ mang đến vẻ "đài các" cho máy, mà còn có khả năng chống bám dấu vân tay rất tốt.

Tính năng hấp dẫn nhất của chiếc laptop này là khả năng mở nắp tự động bằng cảm biến nhiệt khi người dùng đặt ngón tay vào phần lõm trên nắp máy.

4. Alienware M17x (2009)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Alienware vốn nổi tiếng với những chiếc laptop sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp và thiết kế bắt mắt. Nhưng khi M17x 2009 ra đời, người ta vẫn phải ngạc nhiên về độ sang trọng và đẳng cấp của nó.

Nắp nhôm được thiết kế với tông màu màu đỏ tươi nổi bật cùng lưới tản nhiệt phía trước máy được ví như một chiếc xe hơi mạnh mẽ là những điểm khiến nhiều người thích thú. Nhưng chưa hết, điểm nổi bật nhất của M17x 2009 là màn biểu diễn ánh sáng sống động, ma mị và quyến rũ khi người dùng mở máy lên.

5. Toshiba mini NB205 (2009)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Laptop Mag đã ví "nhan sắc" của Toshiba mini NB205 như một bà hoàng quý phái và đài các. Thiết kế nắp với 5 màu trắng, đen, nâu, đỏ và xanh cùng bản lề bằng đồng mang đến vẻ đẹp "sang chảnh" cho chiếc laptop này.

Cục pin 6 cell nhỏ nhô ra từ phía sau giống như một búi tóc thanh lịch, làm nổi bật phần thân dưới bằng bạc của máy.

6. Apple iBook G3 (1999)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Phiên bản di động của iMac G3, iBook sở hữu thiết kế dạng vỏ sò tích hợp tay cầm với 5 màu sắc kẹo ngọt dễ thương: màu cam, xanh da trời, xanh dương, xanh lá và tím than nổi bật trên nền trắng.

iBook G3 khi được tung ra thị trường đã rất được lòng người tiêu dùng và là một thành công về mặt thương mại của Apple.

7. Voodoo Envy 133 (2008)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Voodoo Envy 133 khi ra đời đã được HP giới thiệu là đối thủ nặng ký của MacBook Air. Chiếc laptop này sỡ hữu thiết kế hình hộp rắn chắc, các đường nét góc cạnh cá tính và mạnh mẽ.

Voodoo Envy 133 có tới 14 phiên bản màu với lớp vỏ bóng bẩy làm điểm nhấn. Quyến rũ là vậy nhưng chiếc laptop này có vòng đời khá ngắn, chỉ 1 năm sau khi ra đời đã bị HP ngừng sản xuất.

8. ASUS NX90 (2010)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

NX90 là laptop có một không hai với thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay: Hai cạnh bên của máy như hai chiếc cánh mạnh mẽ đang dang ra đón gió.

NX90 là chiếc laptop hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới yêu thích sự độc đáo với màn hình kích thước lớn 18.4 inch và phần dưới phối hai màu đen - bạc lạ mắt.

9. Lenovo Skylight (2010)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Lenovo Skylight cũng có thiết kế dạng vỏ sò như Apple iBook G3 nhưng có phần góc cạnh hơn. Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm CES 2010, Skylight sở hữu hai tông màu bắt mắt là đỏ ruby và xanh sapphire. Thân dưới của máy màu đen tương phản với đường viền chrom sáng loáng bên ngoài.

Đáng tiếc là Lenovo chỉ trưng bày chứ không sản xuất Skylight.

10. Samsung Series 9 (2011)

10 laptop quyến rũ nhất mọi thời đại

Được cấu tạo chủ yếu từ Duralumin, một kim loại được dùng để sản xuất máy bay, Samsung Series 9 mang một vẻ lôi cuốn hoàn toàn mới, đó là sự tổng hòa của vẻ đẹp và độ bền.

Series 9 nổi bật với một đường cong gợi cảm dọc trên đầu và hai bên máy. Laptop Mag đã ví thiết kế của chiếc máy tính xách tay này là "vẻ đẹp đến từ không trung".

QT
 

Chủ đề khác