VnReview
Hà Nội

Chromebook 11 ngừng bán do lỗi sạc

Google và HP đã phải ngừng bán chiếc laptop này sau khi nhận được nhiều thông báo về tình trạng sạc bị hỏng do tỏa quá nhiều nhiệt.

Chromebook 11 ngừng bán vấn đề tản nhiệt

Theo CNET, HP và Google vừa thông báo trong ngày thứ tư vừa qua rằng các nhà bán lẻ đã được yêu cầu ngừng bán HP Chromebook 11.

Lý do mà 2 công ty đưa ra là do đã "nhận được một số ít thông báo từ người dùng rằng sạc của Chromebook 11 bị hỏng do tỏa quá nhiều nhiệt khi sử dụng".

Hiện tại, HP và Google đang phối hợp cùng Ủy ban An toàn Sản phẩm Người tiêu dùng Mỹ để tìm biện pháp giải quyết. 2 công ty khuyến cáo người dùng nên ngừng sử dụng sạc đi kèm máy và sử dụng các loại sạc microUSB khác.

Chromebook 11 được HP và Google phối hợp ra mắt cùng Best Buy trong tháng trước. Mẫu Chromebook này được đánh giá khá tốt, song lại sử dụng sạc qua cổng microUSB thay vì sạc laptop thông thường. Hiện tại, Best Buy đã nhanh chóng yêu cầu các quản lý cửa hàng phải dỡ Chromebook 11 khỏi các quầy hàng, trong khi Amazon cũng đã không còn bán Chromebook trực tiếp tới người dùng.

Việt Dũng

Chủ đề khác