VnReview
Hà Nội

Không muốn "phát bệnh" vì Pokemon Go, hãy cài phần mở rộng này cho Chrome

Bạn sẽ làm gì nếu không muốn nhìn thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến "hot" game Pokemon GO?

Không muốn "phát bệnh" vì Pokemon Go, hãy cài phần mở rộng này cho Chrome

Ngay sau khi được phát hành tại một số thị trường, Pokemon GO ngay lặp tức trở thành một cơn sốt trong giới game thủ. Dù là một game di động nhưng thông tin về Pokemon GO hầu như xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Tất nhiên không phải ai cũng tỏ ra hào hứng với Pokemon GO, thậm chí có người chẳng muốn nhìn thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến trò chơi này. Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome, bạn có thể cài đặt phần mở rộng PokeGone để ẩn tất cả các thông tin liên quan đến Pokemon GO.

Không muốn "phát bệnh" vì Pokemon Go, hãy cài phần mở rộng này cho Chrome

Tuy nhiên, nhiều người đã comment trên cửa hàng của Chrome bày tỏ sự không hài lòng vì PokeGone hoạt động không hoàn hảo. Khi được cài đặt và kích hoạt, PokeGone sẽ loại bỏ tất cả những đề cập liên quan đến Pokemon trên Chrome. Thay vì chỉ loại bỏ những từ có chứa "Pokemon" thì PokeGone lại làm cho toàn bộ trang web có chứa nội dung này trở thành trang trắng, tức là không chứa bất kỳ nội dung nào. Extension này được phát triển bởi nhà phát triển Jamie Farrelly.

Một phần mở rộng khác mà bạn có thể thử là Pokemon NO! Pokemon Blocker, được cộng đồng người dùng đánh giá tích cực hơn. Khác với PokeGone, Pokemon NO! Pokemon Blocker chỉ loại bỏ từ "pokemon" trên các trang web còn những nội dung khác vẫn được giữ nguyên. Extension được phát triển bởi Conor Browne.

Nhược điểm của việc sử dụng những Extension này là phần lớn nội dung của Twitter và Facebook cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn nên cân nhắc trước khi cài đặt những Extension này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác