VnReview
Hà Nội

Hãy vào đây nếu bạn muốn biến mất khỏi Internet

Internet là một nơi tồn tại cả những điều tốt đẹp và tồi tệ cùng lúc với nhau, vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu một lúc nào đó bạn muốn rời khỏi nó.

Việc biến mất khỏi Internet có vẻ khó khăn vào thời điểm trước đây. Tuy nhiên, hiện giờ đã có một công cụ giúp bạn có thể dễ dàng làm điều này vào bất cứ lúc nào bạn muốn.

\

Theo TheNextWeb, hai lập trình viên người Thụy Điển là Wille Dahbo và Linus Unneback đã tạo ra Deseat.me, một trang web cung cấp cho bạn một cách đơn giản để xóa bỏ sự tồn tại trên Internet chỉ trong vài cú click chuột.

Khi đăng nhập vào Deseat.me bằng tài khoản Google, trang web sẽ tự động quét những ứng dụng và dịch vụ bạn đã tích hợp vào tài khoản. Sau đó, trang web sẽ hiển thị ra một danh sách tương ứng để bạn xem xét nên xóa liên kết với ứng dụng và dịch vụ nào.

Bạn có thể dễ dàng ngừng theo dõi và cập nhật thông tin từ một ứng dụng bằng cách ấn vào đường link ở bên cạnh ứng dụng đó. Chỉ sau vài cú bấm chuột đơn giản, bạn sẽ hoàn toàn không còn liên quan gì đến ứng dụng đó nữa. Nếu muốn biến mất hoàn toàn khỏi Internet, bạn có thể xóa toàn bộ ứng dụng và dịch vụ liên kết với tài khoản Google của mình nếu thích.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì mạng xã hội và Internet, đây sẽ là cách nhanh nhất để bạn quay về trạng thái cân bằng như lúc đầu và thành thật mà nói, đây không hề là một ý tưởng tồi.

Nguyễn Long

Chủ đề khác