VnReview
Hà Nội

Chrome cho Android cho phép tải nhạc, phim và trang web để xem offline

Google sắp phát hành phiên bản Chrome cho Android mới bao gồm nhiều cải tiến, đáng chú ý là khả năng tải nội dung về xem ngoại tuyến (offline).

Hôm 6/12, Google đã chính thức thông báo trên blog Google Chrome của hãng rằng hãng sẽ phát hành bản cập nhật Chrome cho Android mới nhất trong vài ngày tới. Bản cập nhật mới nhất sẽ mang số hiệu phiên bản là 55.0.2883.84 và theo Google, đây là phiên bản được nhiều người dùng mong chờ nhất.

Bên cạnh các bản vá lỗi và cải tiến hiệu năng như thường lệ, bản cập nhật lần này sẽ mang đến cho người dùng khả năng tải nhạc, phim và thậm chí là nguyên cả một trang web về xem offline, cũng như tùy chọn cho phép chia sẻ các nội dung tải về ngay trên Chrome.

Cũng theo người khổng lồ tìm kiếm, bản Chrome cho Android mới nhất sẽ được bổ sung tính năng giúp đánh dấu các từ vựng sai chính tả tại các trường nhập văn bản, và mang nhiều cải tiến đến với giao diện tìm kiếm của trình đơn ngữ cảnh.

Phiên bản mới sẽ được Google phát hành thông qua cửa hàng Play. Để kiểm tra xem bản cập nhật mới đã đến với thiết bị của bạn hay chưa, bạn chỉ cần mở cửa hàng Play và tìm kiếm với từ khóa Google Chrome. Nếu bạn nhìn thấy nút Cập nhật (Update) bên cạnh biểu tượng ứng dụng, nghĩa là nó đã đến với máy của bạn. Ngược lại, bạn cần phải chờ thêm vài ngày nữa trước khi bản cập nhật mới sẵn sàng cho thiết bị của bạn.

Nga Nguyễn

Chủ đề khác