VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ hỗ trợ Youtube HDR trên các TV UHD và Quantum Dot 2016

Samsung cho biết hãng đang có kế hoạch;lần đầu tiên hỗ trợ tính năng YouTube HDR trên các mẫu TV.

Theo Slashgear, quá trình hỗ trợ sẽ được triển khai trên khắp thế giới bắt đầu từ thời điểm hiện tại dưới dạng các bản cập nhật phần mềm tự động trên các TV Samsung. Sau khi cập nhật, người dùng sẽ có thể xem được nội dung HDR bằng cách truy cập vào danh mục HDR bên trong ứng dụng YouTube trên các kênh YouTube chuẩn 4K. Ứng dụng YouTube mới này sẽ được cung cấp trên tất cả các dòng TV UHD và Quantum Dot 2016.

"Với sự hiện diện toàn cầu của tính năng HDR trên YouTube, chúng tôi hiện rất mong chờ việc hỗ trợ các trải nghiệm xem HDR tốt nhất và cung cấp một loạt các nội dung HDR cho người dùng thưởng thức. Chúng tôi tin tưởng rằng các mẫu TV của chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống một trải nghiệm HDR nhập vai-tất cả đến từ tiện nghi trong ngôi nhà của bạn.", Seline Han, phó chủ tịch mảng kinh doanh Visual Display tại Samsung Electronics cho biết.

Bên cạnh đó, YouTube cũng có kế hoạch thêm một số nội dung mới đi cùng với việc triển khai cho người dùng Samsung các đoạn video HDR từ hai kênh MysteryGuitarMan và Jacob + Katie Schwarz.

Thanh Tâm

Chủ đề khác