VnReview
Hà Nội

Lỗi Facebook và Messenger khiến pin sụt nhanh, hãy khởi động lại chúng

Nếu bạn nhận thấy pin smartphone đang cạn kiệt quá nhanh do các ứng dụng Facebook hay Messenger, hãy khởi động lại những ứng dụng này.

Theo trang Android Authority, mấy ngày hôm nay, nhiều người lại phàn nàn ứng dụng Facebook và Messenger đang khiến pin thiết bị của họ bỗng nhiên nhanh chóng cạn kiệt. Có vẻ vấn đề vẫn chưa được giải quyết, vì Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm Messaging của Facebook là Daivd Marcus thông báo thừa nhận vấn đề trên Facebook.

Ông Marcus đã xin lỗi vì trục trặc này và tuyên bố đây là một vấn đề nhiều người gặp phải, hiện đã được giải quyết ổn thỏa.

Mới hôm nay (11/1), ông Marcus đã viết trên Twitter: "Đây là một trục trặc riêng của ứng dụng và đã được xử lý. Nếu khởi động Messenger, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Tôi rất xin lỗi".

Như vậy, nếu bạn nhận thấy pin điện thoại cạn kiệt nhanh hơn bình thường, hãy khởi động lại các ứng dụng Facebook và Messenger, và sau đó mở lại chúng. Nếu vẫn tiếp tục gặp trục trặc, có lẽ bạn lại phải khởi động thêm lần nữa. Ông Marcus cũng khuyên mọi người nên sử dụng ứng dụng Facebook chính thức, không nên dùng phiên bản beta, nếu muốn có những trải nghiệm tốt nhất (tuy nhiên vấn đề về pin gần đây ảnh hưởng đến cả hai phiên bản Facebook).

Hoàng Lan

Chủ đề khác