VnReview
Hà Nội

20 website vô ích nhất quả đất, ra đời cho các FA giết thời gian

Thanh niên FA thức dậy vào một buổi sáng đẹp trời chẳng biết làm gì cho hết ngày? Vậy thì 20 trang web dưới đây sẽ giúp bạn cứu rỗi cuộc đời.

Đây là 20 website được trang công nghệ MakeUseOf đánh giá là vô ích nhất thế giới giúp bạn cảm thấy đỡ chán hoặc đơn giản là… xem cho hết ngày.

Web chỉ để "ngắm"

Chúng được tạo ra chỉ để phát một nội dung nào đó, nếu đã chán ngấy những bản nhạc hay phim ảnh trên YouTube thì đây chính là "niềm vui mới" cho bạn. Xem những nội dung vô nghĩa còn giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

1. Bacon Sizzling

Mới thức dậy hẳn phải rất đói, vậy đây chính là điểm đến đầu tiên cho bạn. Thịt xông khói luôn là món ăn hấp dẫn, và trang web này giúp bạn mang nó bên mình đến bất cứ đâu. Thưởng thức tiếng dầu bắn nhẹ nhàng cùng miếng thịt đang chiên trông thật ngon mắt, bạn sẽ muốn ăn chúng ngay và luôn.

2. Watching Grass Grow

"Website chán nhất thế giới" chính là slogan của trang web này. Bạn sẽ nhìn một bãi cỏ được quay trực tiếp từ một chiếc webcam ngày này qua ngày khác, đó là những gì nó mang lại. Được lập từ 2002 sau một đợt nắng nóng nghiêm trọng, trang web vẫn còn hoạt động sau 15 năm.

3. Falling Falling

Chỉ có rơi và rơi, mọi thứ đều rơi vô tận với âm thanh có phần "rùng rợn", đây là công cụ hữu hiệu để "thôi miên" bạn bè chứ nhỉ?

4. Taghua!

Taghua là trang web vui vẻ tạo hình một cây hoa anh đào xinh đẹp. Bạn có thể reset để xem lại quá trình vẽ nếu… thực sự rảnh.

5. PoPoPopcorn

Thêm một trang web cho những người sành ăn với những hạt bắp rang nổ tung tóe khắp màn hình, kết hợp cùng âm thanh phát ra sẽ khiến bụng đói cồn cào.

6. Kim Jong-Il Looking at Things

Chán nhìn thức ăn và cây cỏ, vậy thì xem người nhé? Website này đăng ảnh chụp cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il nhìn vào mọi thứ từ heo quay, máy tính, kẹo cao su, xe chở cá và cả… con trai của ông (Kim Jong-Un).

Game để chơi

Nhìn một cái gì mãi rồi cũng chán, sao không tìm vài game "nhảm nhí" có thể chơi và tương tác để giết thời gian nhỉ?

7. Paper Toilet

Nắm giữ chuột để kéo cuộn giấy vệ sinh màu trắng trên nền đen, hết!

8. Koalas to the Max

Từ một hình tròn lớn ban đầu, rê chuột vào để chia nó làm 4 phần, tiếp tục rê chuột để chia làm 4, cứ làm thế đến khi chán thì thôi.

9. That's the Finger;

Bạn có toàn quyền kiểm soát ngón giữa và ngón trỏ trên màn hình với những cú rê chuột lên xuống. Hãy thử và trải nghiệm!

10. Falling Guy

Cứu cậu bé khỏi rơi xuống cái hố vô tận (hoặc bay lên trời) với nút cuộn chuột. Đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần tận hưởng "quyền lực" lúc này của bạn mà thôi.

11. Into Time

Khá giống Koalas to the Max nhưng lần này là những hình chữ nhật, hình vuông luôn thay đổi màu sắc. Bạn có thể tìm ra nhiều điều thú vị, hoặc đơn giản chỉ để nhìn cho vui mắt.

12. Pokédraw

Trang web tiếp theo dành cho những người yêu thích Pokémon. Hãy chứng minh mình là fan Pokémon thực thụ và vẽ một chú Pokémon theo ý thích trong 45 giây. Bạn có thể xem những bức vẽ của người khác để tham khảo ý tưởng.

13. Slap Kirk

Muốn tát vào mặt đứa bạn đòi nợ mãi không được? Trang web này sẽ giúp bạn "thỏa mãn" cơn ghiền với đội trưởng James T. Kirk. Dùng chuột rê sang trái và phải để tát vào mặt anh ta xem bạn tát được bao nhiêu cái trong một giây. Đây cũng là một cảnh quay trong loạt phim Star Trek.

"Chơi khăm" bạn bè

Việc truy cập và tự cười, tự sướng với những trang web trên là một thú giết thời gian nhưng sẽ còn thú vị hơn nhiều nếu có thể chia sẻ và nhìn đám bạn hào hứng với chúng. Chọn một website mà bạn thích, gửi chúng cho từng người rồi xem phản ứng của họ nhé!

14. What's My Starbucks Name?

Ai cũng từng trải qua điều này: Hét lớn tên của mình để nhân viên ghi lên ly nước sắp mua, nhưng sản phẩm cho ra thì chẳng biết đâu là ly của mình vì không thể đọc nổi tên ghi trên chúng.

Trang web này dự đoán người pha cà phê Starbucks sẽ ghi sai tên như thế nào. Ghi tên của bạn vào ô trả lời và xem kết quả cho ra dựa trên lỗi ghi sai tên trên ly Starbucks từ Starbucks Spelling và Starbucks Name Fail trên Tumblr.

15. Random Things To Do

Nếu ai đó than thở với bạn rằng họ đang chán, hãy gửi trang web này đến họ, xem những gợi ý đưa ra và làm theo.

16. Dog GIF Page

Có lẽ không có website nào vui hơn Dog GIF Page để gửi cho bạn bè. Những chú chó dễ thương sẽ giúp họ vui vẻ, lạc quan và bớt căng thẳng, hoặc cho người đó biết rằng đối với bạn, họ là những người bạn trung thành nhất (chó là bạn trung thành của con người mà).

Nếu người ấy không thích chó, hãy chuyển sang Cat GIF Page  dành cho mèo.

17. Pay for Nothing

Đây là website hoàn hảo nếu muốn nhắc nhở bạn bè rằng họ đang tiêu tiền quá mức (mà vẫn chưa trả tiền nợ cho bạn?)

Website để… học

Dù đã chia sẻ rất nhiều website vô nghĩa, chỉ vào để chơi nhưng không có nghĩa rằng không có website nào để học tập. Biết đâu bạn sẽ biết thêm nhiều thứ thú vị thì sao?

18. How to Spell Definitely

Chưa chắc ai cũng phát âm đúng từ "definitely" (chắc chắn). Website này sẽ dạy bạn cách phát âm và đọc đúng từ "definitely". Nên nhớ đó là definitely, không phải definately, definatly, definantly, hay defiantly nhé!

19. Scanwiches 

Lướt qua những chiếc bánh sandwich mà bạn thích, nhấp vào để xem rõ hơn hoặc biết các thành phần trong nhân gồm có gì.

20. Click Click Click

Click Click Click là trò chơi cho bạn cái nhìn về cách bạn đang bị theo dõi khi lướt web. Click Click Click theo dõi và ghi ra tất cả các hành động, cử chỉ, di chuyển của bạn trong khuôn khổ trang web.

Vẫn chán sao?

Nếu đã vào hết 20 trang web trên mà vẫn chưa hết chán? Đi ra ngoài, chạy bộ, hít thở vài cái, trò chuyện cùng bạn bè có lẽ là cách giảm stress hiệu quả nhất đấy!

Ngoài 20 trang web này, website vô ích nhất mà bạn từng vào để cứu rỗi là gì? Hãy chia sẻ ở phần bình luận dưới đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác