VnReview
Hà Nội

5 phần mềm download video từ YouTube

Nếu bạn đã từng giành thời gian để tìm kiếm và xem rất nhiều các video khác nhau trên YouTube, bạn có thể nhận ra rằng có rất nhiều video có giá trị trên đó và bạn muốn tải chúng về và lưu lại như một bộ tư liệu. Nhưng thật tiếc, YouTube không cung cấp tùy chọn tải về video để bạn có thể tải về chúng và xem lại chúng bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không có Internet.

May mắn thay, có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

1: Solid YouTube Downloader and Converter

Solid YouTube Downloader and Converter cho phép bạn tải về video từ YouTube và lưu chúng với nhiều định dạng như AVI, MP4, FLV và WMV.

Solid

Solid YouTube Downloader and Converter

Ở Solid YouTube Downloader and Converter có 2 tính năng được nhiều người sử dụng chú ý nhất: đó là cho phép bạn tùy chọn chất lượng của file tải về (đây là một tùy chọn tuyệt vời khi bạn muốn tải về một video với độ nét cao); Thứ hai là bạn có thể chỉ tải về file dưới dạng MP3, việc này giúp cho bạn có thể thuận tiện lồng ghép đoạn âm thanh nghe được trong video vào một video khác, tất nhiên là bạn cũng cần chú ý tới bản quyền tác giả.

Solid YouTube Downloader and Converter có giá là $29,95, bạn có thể tải về bản dùng thử tại đây.

2: YouTube Downloader (YTD Video Downloader)

YouTube Downloader là một tiện ích miễn phí cho tải video từ YouTube. Giống như hầu hết các phần mềm được kể trong bài viết này, nó có thể tải về video từ YouTube và lưu chúng với các định dạng khác nhau như MOV, MP4, 3GP, WMV, AVI, và thậm chí là MP3.

YTD

YouTube Downloader

Phiên bản Pro của YouTube Downloader có giá 19,90$. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí nhưng bị giới hạn tốc độ tải về video và chặn tính năng tự động chuyển đổi định dạng. Bạn có thể tải về phần mềm tại đây.

3: GetFLV

GetFLV là một phần mềm giúp tải về các video từ Youtube và nhiều trang web khác như Hulu, MTV, Fox.

GetFLV

GetFLV

Nhìn vào giao diện bạn có thể thấy GetFLV cung cấp cho bạn rất nhiều các tiện ích khác nhau. Ngoài việc tải về video, phần mềm còn có khả năng chuyển đổi định dạng và sửa chữa một tập tin FLV. Các tiện ích đều hỗ trợ bạn tạo ra một file FLV hoàn chỉnh và tốt nhất.

GetFLV có giá $59,95, nhưng bạn có thể tải về và sử dụng bản dùng thử trong 14 ngày tại đây

4: Free YouTube Downloader

Free YouTube Downloader là một phần mềm miễn phí giúp tải về video từ YouTube và nó cũng giúp bạn chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau. Giao diện phần mềm trông có vẻ đơn giản, nhưng so với các phần mềm khác thì nó cũng không thiếu bất cứ chức năng nào.

FreeDownloader

Free YouTube Downloader

Một vấn đề gặp phải khi cài đặt Free YouTube Downloader là trong quá trình cài đặt bạn sẽ phải bỏ các tùy chọn cài đặt thêm thanh công cụ hay thay đổi trang chủ, nội dung tìm kiếm. Bạn cần chú ý bỏ những tùy chọn trên nếu không muốn vô tình cài đặt thêm những nội dung khác vào máy của bạn.

Bạn có thể tải về Free YouTube Downloader tại đây

5: GetGo YouTube Downloader

GetGo YouTube Downloader là một phần mềm miễn phí để tải về video từ YouTube. Giao diện của phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và nó có thể chuyển đổi video mà bạn tải về sang rất nhiều định dạng khác nhau.

GetGo

GetGo YouTube Downloader

Bạn có thể tải về GetGo YouTube Downloader tại đây.

Hoàng Minh Thành

Chủ đề khác