VnReview
Hà Nội

Google tặng kẹo người dùng nhân sinh nhật 15 tuổi

Hôm nay (theo giờ Hà Nội), Google kỷ niệm sinh nhật tròn 15 tuổi với Doodle để người dùng "đánh sao nhận kẹo", rồi sau đó chia sẻ với bạn bè trên Google+ cùng thưởng thức.

Mở trang chủ Google Search ra, bạn sẽ thấy Doodle (là logo dạng hoạt hình tương tác) của Google hôm nay có điều đặc biệt: có bánh gatô, nến thắp sáng và con số 15. Nhưng chỉ khi di con trỏ vào doodle ở bên góc trái phía trên trang kết quả tìm kiếm, bạn mới biết đó là doodle kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Google.

Google Sinh nhật 15 tuổi

Google Sinh nhật 15 tuổi

Bấm vào biểu tượng Play trên doodle hoặc nhấn thanh space bar, tức là bạn đã bắt đầu tham gia vào trò chơi đơn giản nhưng khá nhộn là "đánh sao nhận kẹo". Dùng thanh space bar trên bàn phím, bạn có 10 gậy để đánh trúng ngôi sao. Số kẹo nhận được tùy theo mức độ đánh trúng mạnh hay nhẹ. Nếu đánh trượt thì bạn sẽ chẳng được thưởng chiếc kẹo nào, tất nhiên là như vậy. Kết quả các lần chơi của bạn sẽ được ghi lại ngay trên doodle bất kể bạn có đăng nhập Google hay không.

Sinh nhật 15 tuổi, Google không chỉ tặng bánh gatô, kẹo và niềm vui nho nhỏ cho người dùng mà còn cải tổ công cụ tìm kiếm - dịch vụ cốt lõi của hãng. VnReview sẽ có bài chi tiết về những thay đổi của các dịch vụ Google và Google Search nhân dịp này ngay trong hôm nay.

Thanh Xuân

Chủ đề khác