VnReview
Hà Nội

Toyota ra xe bán tải cho người yêu dã ngoại

Người dân bang Texas, Mỹ đã đón nhận một bất ngờ thú vị khi Toyota giới thiệu chiếc Tundra phiên bản đặc biệt dành riêng cho họ. Với tên gọi Tundra Bass Pro Shops Off-Road Edition, chiếc pickup này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của những người ham mê hoạt động ngoài trời.

toyota tundra

Tundra Bass Pro Shops Off-Road chỉ có duy nhất màu bạc và được phát triển từ nguyên mẫu CrewMax SR5 4x4, nhờ vậy có rất nhiều không gian cho toàn bộ thành viên gia đình cũng như những dụng cụ cần thiết. Khả năng kéo xe moóc được tăng cường để giúp lái xe đem theo thuyền, ATV hoặc nhà di động trong những cuộc vui.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình đầy nam tính của xe thông qua mâm đúc 20 inch, bậc bước chân màu đen làm bằng thép ống, thùng xe sơn sần, ốp bảo vệ hốc bánh xe và ống xả bằng thép không gỉ. Logo Bass Pro Shops xuất hiện ở thảm trải sàn và phía bên ngoài thùng xe.

toyota tundra

toyota tundra

toyota tundra

Phía dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ V8 5.7L nổi tiếng của Tundra với công suất 381 sức ngựa và mô-men xoắn 544Nm. Toàn bộ sức mạnh đáng nể này được truyền qua hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đặc biệt, khi mua xe khách hàng còn được tặng đồ dã ngoại trị giá 1.000 USD dùng cho câu cá, săn bắn, lặn biển hoặc cắm trại tùy theo sở thích.

Việt Dũng

Theo Motor Trend

Chủ đề khác