VnReview
Hà Nội

Chevrolet ra bản đặc biệt cho Tahoe và Suburban

Chevrolet đã giới thiệu tới 2 phiên bản đặc biệt của bộ đôi Tahoe và Suburban. Những tay lái offroad sẽ cảm thấy hài lòng với gói tùy chọn Z71, trong khi bản Texas Edition sẽ thu hút những người ưa ngoại hình hào nhoáng.

Chevrolet Tahoe Z71 và Suburban Z71 sở hữu lốp offroad đi kèm với mâm đúc 18 inch, hệ thống treo cải tiến, tấm bảo vệ gầm xe, bậc bước chân và 2 móc tời ở cản trước. Hơn nữa, lưới tản nhiệt của xe cũng đã được thiết kế lại cùng với đèn sương mù, cảm biến va chạm phía trước và logo Z71 trang trí khắp ngoại thất. Gói tùy chọn Z71 chỉ dành cho khách hàng mua Tahoe/Suburban phiên bản LT trở lên với hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài kết nối 4G LTE và WiFi là trang thiết bị tiêu chuẩn trên LT, phiên bản LTZ còn được bổ sung tính năng mở cốp không dùng tay và sạc điện thoại không dây.

chevrolet suburban tahoe

chevrolet suburban tahoe

chevrolet suburban tahoe

chevrolet suburban tahoe

Trong khi đó, gói Texas Edition chỉ chú trọng vào việc nâng cấp ngoại hình vốn đã đậm chất Mỹ của Tahoe/Suburban. Điểm nổi bật nhất ở Texas Edition là bộ la-zăng nhôm đúc kích thước 20 inch trên bản LT và 22 inch trên LTZ. Ngoài ra, tùy chọn này cũng bổ sung hệ thống dẫn đường vào bản LT, vốn là trang bị tiêu chuẩn trên LTZ. Những khách hàng bị hấp dẫn bởi Texas Edition có thể chọn mua thêm gói Max Trailering, bao gồm hộp số phụ chủ động 2 cấp độ hoặc gói Z85 Premium Smooth Ride với hệ thống treo mới tăng cường độ êm ái. Các tùy chọn khác bao gồm bộ điều khiển phanh cho xe moóc và tỷ lệ cầu sau 3.42.

chevrolet suburban tahoe

chevrolet suburban tahoe

chevrolet suburban tahoe

Chevrolet Suburban là phiên bản có trục cơ sở kéo dài của chiếc Tahoe nhằm tăng khả năng chở hành khách và hành lý. Cả 2 đều là những chiếc SUV cỡ lớn hiện đang được đánh giá cao tại thị trường Mỹ.; Với model 2015, Chevrolet trang bị cho bộ đôi này động cơ V8 5.3L cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 519Nm. Sức mạnh trên được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp.

Việt Dũng

Theo Motor Trend

Chủ đề khác