VnReview
Hà Nội

Aston Martin hồi sinh dòng Lagonda siêu sang

Sau nhiều tháng úp mở, cuối cùng Aston Martin cũng tung ra những bức ảnh chính thức về chiếc sedan Lagonda, thương hiệu xe hơi sang trọng lừng lẫy từ những năm 70 của hãng xe Anh Quốc.

aston martin lagonda

Diện mạo của Lagonda mới sở hữu những đường cong độc nhất vô nhị. Nắp ca-pô dài, đèn pha hẹp, lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng với kiểu dáng thuôn dài hiện đại pha lẫn cổ điển là những nét nổi bật nhất phía đầu xe. Cụm đèn hậu được điểm xuyết bằng một đường chrome lớn chạy ngang qua phần cốp.

aston martin lagonda

aston martin lagonda

aston martin lagonda

Nội thất của Lagonda đúng như những gì giới mê xe mong đợi ở một chiếc sedan siêu sang: Chất liệu da màu vàng xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ ghế ngồi cho tới cánh cửa và bảng táp-lô. Các chi tiết tối màu phụ họa xuất hiện ở vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm.

Ghế ngồi có lẽ là nơi ẩn chứa nhiều thú vị nhất trong khoang xe. Lagonda được trang bị ghế da thông hơi với những đường chỉ khâu hình kim cương nổi lên khỏi bề mặt ghế. Chi tiết này đem tới cho Lagonda một nét độc đáo giữa một rừng xe siêu sang đến từ đối thủ Rolls-Royce hay Bentley.

aston martin lagonda

aston martin lagonda

aston martin lagonda

aston martin lagonda

Không chỉ sang trọng, Lagonda còn mang trong mình khả năng vận hành của một chiếc siêu xe theo như những thông tin nhỏ giọt của Aston Martin. Trái tim của xe có thể là loại động cơ 6.0L V12 với công suất đạt ít nhất 550 mã lực.

Aston Martin không công bố nhiều thông tin về Lagonda, ngoại trừ việc xe sẽ được bán ra với số lượng hết sức hạn chế tại Trung Đông. Hơn nữa, khách hàng phải nhận được thư mời của Aston Martin mới có thể chi tiền sở hữu chiếc xe này. ;

aston martin lagonda

Việt Dũng

Theo Motor Trend

Chủ đề khác