VnReview
Hà Nội

Điểm qua những mẫu xe sành điệu tại Detroit Auto Show

Đây là một số trong những mẫu xe hơi và xe tải nổi bật tại Triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit.

Ford GT

Xe sử dụng động cơ EcoBoost V6 twin-turbo 600 mã lực. Ford cho biết hình dạng kiểu giọt nước của Ford Gt được lấy cảm hứng từ thân máy bay. Chỗ ngồi được tích hợp thẳng trong thân xe. Mẫu xe này sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm tới.

2016 Mercedes-Benz GLE63 Coupe

Kết hợp kiểu dáng của loại xe coupe và tính linh hoạt của chiếc SUV, chiếc xe này cho phép người lái xe quan sát giao thông dễ dàng hơn. Xe sử dụng động cơ biturbo V8 5.5 liter 577 mã lực.

2015 Alfa Romeo 4C Spider

4C Spider sử dụng thân bằng sợi carbon và khung nhôm, đảm bảo hiệu suất cao nhất.

Acura NSX

Chạy bằng động cơ twin-turbo V6 và 3 motor điện, Acura cho biết chiếc xe này có độ trễ là "zero". NSX được thiết kế tập trung hoàn toàn vào người lái xe – mang lại khả năng điều khiển, tầm nhìn và sự sang trọng của một siêu xe.

2016 Chevrolet Volt

Bộ pin nhỏ hơn mang lại nhiều không gian hơn cho chiếc xe 5 chỗ này. Nhờ có pin nhẹ hơn và động cơ nhẹ hơn nên trọng lượng xe cũng nhẹ hơn đến 90kg so với các dòng xe Volt hiện nay. Chiếc Volt mới này có thể chạy 80 km bằng động cơ điện. Đây là mẫu xe kết hợp sử dụng xăng và điện, nên nó đều thích hợp chạy trong thành phố hoặc trên đường cao tốc.

Chevrolet Bolt EV Concept

Mái cao và phần sàn phẳng mang lại nội thất rộng rãi hơn. Mẫu xe concept này có thể đỗ mà không cần lái xe bên trong (xe tự đỗ). Bolt chỉ là một mẫu xe concept nhưng GM dự kiến nó sẽ thành sự thật vào khoảng năm 2017.

2016 Buick Cascada

Mui xe có thể hạ xuống trong chỉ 17 giây. Chiếc xe này được thiết kế hoàn toàn là một mẫu xe có thể chuyển đổi. Nó là dạng xe 2+2, nghĩa là có ghế sau nhưng rất nhỏ.

Volkswagen Cross Coupe GTE

Cross Coupe GTE sử dụng động cơ lai bao gồm động cơ V6 276 mã lực và 2 motor điện mang lại tổng cộng 355 mã lực. Đây là một trong ba mẫu xe concept dựa trên kiến trúc MBQ của Volkswagen.

Ford Shelby GT350R Mustang

Ford là hãng xe hơi đầu tiên sử dụng bánh xe bằng sợi carbon nhẹ và các thiết bị đạt chuẩn. Được trang bị động cơ 500 mã lực, đây là mẫu xe mạnh mẽ nhất mà Ford từng phát triển.

2016 Toyota Tacoma

Nội thất của chiếc Tacoma mới mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, kết hợp với kiểu dáng chắc chắn, chiếc xe toát lên vẻ mạnh mẽ, gân guốc.

2016 Nissan Titan

Nội thất đẹp, động cơ 310; mã lực, V6 và V8 gasoline.

Buick Avenir Concept

Xe có động cơ V6, bánh xe rộng 21-inch. Thiết kế bề mặt nội thất được lấy cảm hứng từ sóng biển. Đây là mẫu xe sang trọng của phiên bản xe Buick.

Hoàng Lan

Theo CNN

Chủ đề khác