VnReview
Hà Nội

Những công nghệ "khủng" trên 2017 Mercedes-Benz E-Class

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe dân dụng với những công nghệ tân tiến nhất, bạn hãy chờ đợi chiếc 2017 Mercedes-Benz E-Class.

Nếu mong muốn lớn nhất của bạn là được sở hữu một chiếc xe dân dụng có những công nghệ tân tiến nhất, hãy chờ đợi chiếc 2017 Mercedes-Benz E-Class.

2017 Mercedes-Benz E-Class

Dưới bàn tay thiết kế của Mercedes, chiếc 2017 E-Class được trang bị nhiều tính năng chắc chắn sẽ được người dùng đánh giá cao.

Đầu tiên, cửa xe sẽ được tích hợp NFC để bạn có thể mở cửa và khởi động xe thông qua smartphone. Ứng dụng trên smartphone sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe vào điểm đỗ từ xa.

Tính năng đỗ xe bằng smartphone

Chiếc E-Class của tương lai cũng sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái thông minh giúp nhận diện người đi đường cũng như các chướng ngại vật nguy hiểm. Tính năng nhận diện biển báo sẽ giúp xe tự động điều chỉnh tốc độ về mức phù hợp để tránh phạm luật. Các cảm biến của Mercedes còn cho phép người lái có thể lựa chọn một chiếc xe phía trước để đi theo. E-Class sẽ tự động lái sau khi bạn lựa chọn đối tượng đi theo, dù rằng hãng xe hơi Đức vẫn yêu cầu người lái phải đặt tay lên vô lăng tại mọi thời điểm trong cuộc hành trình.

Công nghệ điện toán đám mây mới cũng có mặt trên 2017 E-Class, cho phép chiếc xe này có thể gửi, nhận và chia sẻ thông tin về tình trạng đường xá, thời tiết với những chiếc Mercedes ở gần đó. Để đảm bảo tính riêng tư của người lái, công nghệ đám mây của Mercedes sẽ loại bỏ toàn bộ các thông tin định danh: hệ thống thậm chí còn không phân biệt chiếc xe đang liên lạc là S-Class hay E-Class.

Tự động thay đổi tốc độ theo biển báo

Bảo vệ tai của hành khách trong trường hợp tai nạn

Với bộ phanh tự động, E-Class vẫn sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong trường hợp có xe băng ngang bất ngờ. Đáng chú ý, hệ thống túi khí trên ghế trước sẽ tự động đẩy người lái về giữa xe trong trường hợp xe bị đâm ngang. Một hệ thống âm thanh tân tiến cũng sẽ kích hoạt các âm thanh đặc biệt để bảo vệ cho màng tai của hành khách khi tai nạn xảy ra.

Nếu mong muốn lớn nhất của bạn là được sở hữu một chiếc xe dân dụng có những công nghệ tân tiến nhất, hãy chờ đợi chiếc 2017 Mercedes-Benz E-Class.

Theo dự kiến, chiếc 2017 E-Class sẽ được ra mắt vào đầu năm sau trong khuôn khổ hội chợ xe hơi quốc tế Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit.

Lê Hoàng

Theo Autoblog

Chủ đề khác