VnReview
Hà Nội

Nhiều siêu xe quy tụ tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 - Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ diễn ra từ ngày 26 - 30/10 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều hãng siêu xe như Lamborghini, Maserati, Bentley.

Đại diện 18 hãng xe tham gia buổi họp báo giới thiệu Vietnam International Motorshow 2016

So với lần đầu tiên tổ chức với sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu diễn ra vào năm ngoái, năm nay VIMS 2016 đã trở nên hấp dẫn hơn khi quy tụ tới 18 hãng xe bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Mercedes-Benz, Lamborghini, Porche, Nissan, Volkswagen, Suzuki, Infiniti, MINI, Jaguar, Land Rover, Maserati, Renault, Subaru và UD Trucks. Triển lãm năm nay dự kiến sẽ trưng bày 150 mẫu xe với thiết kế sang trọng cùng các tính năng an toàn được đặt lên hàng đầu.

VIMS 2016 còn có sự tham gia của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod), đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của thương hiệu xe của Nga. Không chỉ vậy, sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác ở lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhớt Exxon Mob cùng những công ty dịch vụ chăm sóc xe, linh kiện và phụ tùng tiêu biểu khác.

Mẫu xe thể thao ấn tượng Porsche 911 Carrera 2017

Điểm thú vị là tại sự kiện năm nay, khách tham quan có thể tải ứng dụng Ibeacon được thiết kế riêng cho VIMS 2016. Theo đó, sau khi cài đặt Ibeacon trên smartphone Android hoặc iOS, khách tham quan đi tới gian hàng của hãng nào tại triển lãm thì ứng dụng sẽ hiện lên thông tin về gian hàng đó nhờ vào một chip cảm biến gắn tại các gian hàng. Không chỉ vậy, khách tham quan còn có dịp sử dụng kính thực tế ảo (VR) để khám phá về các không gian trưng bày và nội dung sản phẩm của các hãng trình diễn.

VIMS 2016 sẽ chính thức mở cửa cho khách tham quan từ 16h ngày 26/10 đến 22h ngày 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Giá vé dự kiến là 50.000 đồng/khách.

Dưới đây là hình ảnh về một số mẫu xe tiêu biểu của các hãng xe tham gia triển lãm VIMS 2016 mang tới "show hàng" trong buổi họp báo sáng nay tại TP.HCM:

TM

Chủ đề khác