VnReview
Hà Nội

Hãng xe điện Pega giới thiệu 4 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tham vọng cho 2017

Tại sự kiện diễn ra ngày 23/4, thương hiệu xe điện Pega (tiền thân là HK Bike) đã giới thiệu 4 mẫu xe điện mới nhất, đồng thời đưa ra những mục tiêu đầy tham vọng cho năm 2017.

Phần lớn các mẫu xe điện được Pega giới thiệu năm nay bao gồm cả những mẫu xe mới và bản nâng cấp của các mẫu được giới thiệu năm ngoái. Hai mẫu xe đạp điện Zinger 3, Cap A3 hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với thiết kế trẻ trung, những nâng cấp đáng chú ý như chống nước (Zinger 3) hay đèn pha LED, phanh đĩa (Cap-A 3).

Hai mẫu xe đạp điện Zinger 3 và Cap-A 3 sở hữu nhiều chi tiết nội địa hóa

Cả hai xe đều chống được nước

Động cơ sử dụng trên hai chiếc xe đạp điện này được Bosch (Đức) cung cấp, pin do nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp, và nhiều thành phần khác được sản xuất tại Việt Nam. Giá của xe đạp điện Zinger 3 là 11,99 triệu đồng, còn Cap-A 3 có giá 13,99 triệu đồng.

Zinger 3 có giá 11,99 triệu đồng

Cap-A 3 có giá 13,99 triệu đồng

Crazy Bull 2 cũng là một mẫu xe với nhiều nâng cấp so với thế hệ đầu, từ ngoại hình, khung vỏ cho tới động cơ và pin. Theo nhà sản xuất, chiếc xe máy điện này có thể đi được tới 100km cho mỗi lần sạc. Xe cũng được tích hợp chế độ lùi độc đáo, và chế độ Parking Mode khóa tay ga và động cơ khi dừng xe. Giá bán của xe là 15,99 triệu đồng.

Crazy Bull 2 là dòng xe máy điện với thiết kế mới, có nhiều chế độ độc đáo và giá bán 15,99 triệu đồng

Trans là dòng sản phẩm mới, được thiết kế với cảm hứng từ các nhân vật trong phim Transformer với nhiều chi tiết ngoại hình mạnh mẽ. Đây cũng là dòng xe đắt tiền nhất của Pega với động cơ 1200w, pin chạy được 100km cho mỗi lần sạc, phanh đĩa và giảm xóc monoshock khá đẹp mắt. Trans có giá 17,99 triệu đồng.

Trans là xe đắt tiền nhất của Pega, nhắm đến đối tượng học sinh với kiểu dáng mạnh mẽ

Bên cạnh các sản phẩm mới, đại diện của Pega cũng tập trung giới thiệu về vấn đề nội địa hóa của thương hiệu này. Theo thông tin từ hãng, tỉ lệ nội địa hóa của sản phẩm xe điện Pega lên tới 35%. Được biết Pega đã đầu tư và xây dựng nhà máy lắp ráp ở Bắc Giang, đi vào hoạt động từ đầu tháng 4. Hãng này cũng hợp tác cùng nhiều công ty sản xuất phụ trợ trong nước để tăng tỉ lệ nội địa hóa.

Tại buổi lễ ra mắt, CEO Lê Hoàng Long cho biết bên cạnh đối tượng chính là học sinh, đang ngày càng nhiều khách hàng là sinh viên, nhân viên văn phòng sử dụng sản phẩm của Pega. Ông Long cũng đưa ra những mục tiêu rất tham vọng cho Pega trong năm 2017: chiếm 30% thị trường xe điện Việt Nam, mở rộng mạng lưới đại lý tới con số 700 trên toàn quốc, và thậm chí là giới thiệu mẫu xe cỡ lớn để có thể cạnh tranh với các mẫu xe tay ga đắt tiền hiện nay.

Anh Tú

Chủ đề khác