VnReview
Hà Nội

VinFast President chỉ có 500 chiếc ở Việt Nam, 18 tùy chọn màu, giá 4,6 tỷ đồng

Sáng hôm qua, VinFast President đã được trưng bày tại đại lý của VinFast ở Hà Nội, Sài Gòn và Hải Phòng, cùng với đó là mức giá bán là 4,6 tỷ đồng. Ngoài ra, với 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ hưởng ưu đãi hỗ trợ giá xuống còn 3,8 tỷ đồng.

Như vậy, sau nhiều ngày đồn đoán với lượng thông tin ít ỏi, hình ảnh thiết kế cùng giá bán chính thức của VinFast President đã chính thức được công bố. Thay vì giá bán như dự đoán của nhiều người vào khoảng 7 tỷ đến 8 tỷ đồng, thực tế giá bán của mẫu SUV hạng sang nhất của VinFast là 4,6 tỷ đồng. Xe được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, dành cho thị trường Việt Nam.

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn cho VinFast President chính là khối động cơ khủng phía dưới nắp ca-pô. Xe sở hữu động cơ V8.6.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Về thiết kế, VinFast President dài hơn bản Lux SA 2.0 206 mm, chiều rộng được tăng thêm 27mm và chiều cao giảm 13mm. Như vậy, có thể thấy kích thước của mẫu xe VinFast President lần lượt là;5.146 x 1.987 x 1.760 mm.

VinFast President sở hữu mặt trước với lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, cùng với đó là hốc hút gió cỡ lớn phía trên nắp capo tạo sự mạnh mẽ, cá tính cho xe.

Ở giữa trung tâm vẫn là logo VinFast to bản

Ảnh: Phạm Huy Bách

VinFast President sở hữu bộ vành cỡ lớn 20 inch, đi kèm thông số lốp 275/40, lốp xe đến từ thương hiệu Goodyear. Ảnh: Phạm Huy Bách

Theo nhà sản xuất, VinFast President được trang bị nhiều chức năng như massage, thông gió cho 2 hàng ghế. Ngoài ra, khu vực trung tâm cũng được trang bị màn hình cỡ lớn kích thước 12,3 inch đặt ngang thay vì đặt dọc như trước đây trên phiên bản SA 2.0. Ghế bọc da Nappa cũng là trang bị đi kèm.

Camera 360 cũng là trang bị đi kèm trên VinFast President

Cụm đèn hậu quen thuộc trên dòng xe của VinFast

Ở phía sau, VinFast President được trang bị cặp ống xả kép cỡ lớn đậm chất thể thao, hỗ trợ đắc lực cho động cơ V8 vận hành trơn tru và đạt hiệu suất tối ưu.

Ảnh: Phạm Huy Bách

VinFast President bắt đầu được trưng bày tại các đại lý từ ngày 7/9. Khách Việt có thể đặt mua với số tiền trả trước là 100 triệu đồng. Ngoài ra, VinFast President sẽ có tới 18 tùy chọn màu sơn ngoại thất, đi kèm với đó là 2 màu nội thất tùy chọn.

Thế Nam

Chủ đề khác