VnReview
Hà Nội

Vietnam Hi-End Show 2016: sân chơi âm thanh với những thương hiệu đỉnh cao

Ngày hôm nay (9/12), sự kiện âm thanh cao cấp Vietnam Hi-End Show 2016 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện quy tụ hàng loạt những thương hiệu âm thanh cao cấp trên toàn thế giới.

Các sản phẩm chủ đạo xuất hiện tại Vietnam Hi-End Show (VHS) đều là những sản phẩm âm thanh cao cấp, hi-end hướng tới những người muốn thưởng thức âm thanh ở chất lượng cao nhất. Những thương hiệu hàng đầu thế giới như Kharma, Sonus Faber, Tannoy, Accuphase, Mark Levinson… đều xuất hiện tại VHS năm nay tại phòng trưng bày của các nhà phân phối. Một loạt thương hiệu cao cấp khác cũng sẽ được giới thiệu tới thị trường Việt Nam trong sự kiện này như Marten Design, Nagra, Transrotor…

Không gian bên trong một phòng nghe tại sự kiện

Được tổ chức trong khuôn viên khách sạn Daewoo Hà Nội, các phòng nghe dành cho từng dòng sản phẩm được chia tách để người nghe có thể dễ dàng thưởng thức tất cả các thiết bị. Tại sự kiện, các diễn giả đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Audio Note Kondo, Wilson Audio, Avantgarde Audio cũng sẽ chia sẻ trong workshop về cách setup hệ thống hi-end.

Dàn nhạc trình diễn tại VHS 2016

Trong khung giờ nhất định, khách tham quan còn được thưởng thức các tác phẩm âm nhạc cổ điển, bán cổ điển do các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia trình diễn. Hoạt động trình tấu được tổ chức trong không gian ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó, một số thương hiệu phụ kiện và đồ uống cũng sẽ có mặt tại VHS 2016.

Vietnam Hi-End Show 2016 sẽ diễn ra trong ba ngày từ 9-11/12 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại Vietnam Hi-End Show 2016:

Cặp loa Aida của Sonus Faber (2,5 tỷ đồng)

Đôi loa YG Acoustic Hailey 1.2

Đôi loa Dynaudio Contour 30

Cặp loa Avantgarde Trio Classico có giá 2 tỷ đồng

Cặp loa Wilson Audio Alexx

Rất nhiều thiết bị chơi nhạc được trưng bày. Trong hình là bộ đôi máy chơi CD của T+A có giá trên 300 triệu đồng

Phụ kiện trong hình có tác dụng chống rung cho loa, giá bán từ 5 – 20 triệu

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua nguồn nhạc chất lượng cao như CD hoặc đĩa than

Ở không gian bên ngoài còn có nhiều phụ kiện, đồ chơi liên quan như tẩu thuốc

PV

Chủ đề khác