VnReview
Hà Nội

iFixit chấm 7 điểm cho Galaxy Buds+ về khả năng sửa chữa

Không ngoài dự đoán, mới đây các thành viên của iFixit đã tiến hành mổ xẻ mẫu tai nghe true wireless mới nhất của Samsung – Galaxy Buds+.

Trước đây, Galaxy Buds chỉ nhận được 6 điểm sửa chữa từ iFixit.

Sau khi công bố phiên bản đầu tiên vào năm 2019, Samsung đã quyết định làm mới và cho ra mắt Galaxy Buds+ với nhiều nâng cấp cải tiến. Cụ thể, Galaxy Buds+ có thời lượng pin ấn tượng, cho thời gian phát nhạc lên đến 11 giờ cùng khả năng hoàn thiện tốt hơn.

Trước đây, iFixit đã đánh giá rất cao khả năng sửa chữa và thay thế trên Galaxy Buds. Trên phiên bản 2020, điều này vẫn được duy trì và phát huy:

Samsung đã nâng cấp mức dung lượng pin của củ tai lên 85mAh, cao hơn so với 58mAh của thế hệ tiền nhiệm. Cùng với đó, nếu viên pin bên trong bị chai, Samsung có thể thay thế mới mà không gặp nhiều phiền toái.

Ngoài ra, bên trong củ tai còn chứa bộ điều khiển cảm ứng và nhiều chipset âm thanh khác. Nhưng nhìn chung, iFixit vẫn đánh giá khả năng sửa chữa cho Galaxy Buds+ đạt mức điểm 7 (trên tổng số 10, với 10 là tốt nhất). Chưa hết, thiết bị còn được phong danh hiệu "Tai nghe không dây có thể sửa chữa dễ dàng nhất".

Đối thủ Apple với mẫu tai nghe AirPods Pro tuy cao cấp hơn nhưng lại không thể sửa chữa khi hư, với mức điểm 0/10. Điển hình như việc nếu tuổi thọ pin của thiết bị giảm, người dùng sẽ không thể thay pin, đành chấp nhận sử dụng tiếp hoặc bỏ đi và mua một chiếc tai nghe mới.

Thái Âu theo PhoneArena

Chủ đề khác