VnReview
Hà Nội

7 tai nghe true wireless đáng mua nửa đầu 2021 ở Việt Nam

2021 tiếp tục là một năm bùng nổ của dòng tai nghe không dây true wireless với sự ra đời của hàng loạt mẫu tai nghe mới. Những sản phẩm này được cải tiến nhiều về thiết kế, công nghệ cũng như khả năng trình diễn âm thanh.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ giới thiệu một số tai nghe true wireless đáng mua hiện nay. Mức giá của các sản phẩm là giá tham khảo tại hệ thống cửa hàng Xuân Vũ Audio.

1. Sennheiser Momentum True Wireless 2

Giá niêm yết: 8,49 triệu đồng

Sennheiser MTW 2 là mẫu tai nghe true wireless đầu bảng thế hệ mới nhất tới từ thương hiệu tai nghe đình đám số 1 nước Đức. Đây là mẫu tai nghe có chất lượng âm thanh được đánh giá cao nhất trong giới true wireless hiện nay.

Tai nghe này vẫn giữ phong cách thiết kế bóng bẩy nhưng phần tai nghe đã được làm nhỏ hơn mang lại trải nghiệm đeo thoải mái hơn rất nhiều.

Về công nghệ, Sennheiser MTW2 hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1 cùng codec atpX, khả năng chống ồn chủ động (ANC) và nghe âm thanh xung quanh Transparent Hearing giống với Sony WF-1000XM3.

Sennheiser MTW2 mang lại cho người nghe không gian âm nhạc bao trùm gần như toàn bộ đầu của người đeo giống như những chiếc tai nghe full-size. Đi kèm theo đó là chất âm ấp ám, tự nhiên và rất giàu nhạc tính.

Ngoài ra, mẫu tai nghe này còn được trang bị thêm một loạt tính năng như điều khiển bằng cảm ứng, chống nước IPX4 và các tinh chỉnh trên ứng dụng điều khiển đi kèm của hãng.

2. Sony WF-1000XM3

Giá niêm yết: 5,49 triệu đồng

Không cần phải giới thiệu, Sony WF-1000XM3 là mẫu true wireless bán chạy nhất của Sony hiện tại.

Phiên bản mới này khắc phục được hầu hết các yếu điểm trên phiên bản đầu tiên với kết nối ổn định, khả năng chống ồn tốt nhất trong nhóm tai nghe true wireless hiện tại cùng với chất âm sống động và giàu chi tiết đặc trưng từ Sony.

Sony WF-1000XM3 đi kèm với ứng dụng điều khiển độc quyền cùng công nghệ âm thanh DSEE HX, khả năng tinh chỉnh EQ, công nghệ âm thanh vòm 360 Reality Audio đem tới trải nghiệm âm thanh cực kỳ thú vị cho chủ sở hữu.

3. Monster Clarity 101 Airlinks

Giá niêm yết: 1,99 triệu đồng

Monster Clarity 101 Airlinks của thương hiệu âm thanh Mỹ gây ấn tượng thiết kế khác biệt và những trang bị đi kèm. Tai nghe được tích hợp một loạt công nghệ như điều khiển bằng cảm ứng, sử dụng độc lập 2 bên tai cùng micro tích hợp lọc ồn kỹ thuật số.

Về âm thanh, Monster Clarity 101 Airlinks có dải bass chắc khoẻ, sôi động mà vẫn giữ được độ chi tiết của bản nhạc. Đây là tai nghe phù hợp với những người trẻ năng động với 3 tùy chọn màu, khả năng chống nước IPX5 cùng thời lượng pin dài lên tới 36 giờ bền bỉ.

4. Lypertek Tevi

Giá niêm yết: 1,99 triệu đồng

Tới từ một thương hiệu mới nhưng Lypertek Tevi lại được đánh giá về chất âm. Tai nghe này được trang bị chipset Bluetooth 5.0 của Qualcomm với công nghệ Qualcomm True Wireless Stereo Plus cho khả năng kết nối cực kỳ ổn định. Lypertek Tevi cũng hỗ trợ chuẩn codec aptX giống với các mẫu True Wireless cao cấp cho khả năng truyền tín hiệu âm thanh độ phân giải cao hơn.

Về phần âm thanh, Lypertek Tevi này sử dụng driver dynamic màng loa Graphene cao cấp cùng kỹ thuật tinh chỉnh âm tốt tạo ra âm thanh cân bằng và chi tiết đến khó tin trong tầm giá. Ngoài ra, Lypertek Tevi còn được trang bị thêm khả năng chống nước IPX7, lọc ồn kỹ thuật số Qualcomm cVc 8.0 cùng thời lượng pin siêu dài lên đến 70 giờ.

5. Sabbat E12 Ultra

Giá niêm yết: 2,05 triệu đồng

Sabbat là trong những thương hiệu tai nghe TrueWireless giá rẻ đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam và có một số tai nghe như Sabbat X12 hay Sabbat E12 gây được sự chú ý.

Sabbat E12 Ultra là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu tai nghe được yêu thích nhất của hãng là Sabbat E12. Tai nghe này được trang bị chipset Bluetooth 5.0 của Qualcomm, hỗ trợ codec aptX, khả năng chống nước IPX5 cùng chất âm bùng nổ tập trung nhiều vào dải bass.

Điểm đặc biệt khiến người dùng yêu thích Sabbat đó là thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều phiên bản màu sắc và họa tiết khác nhau cho E12 Ultra. Có tới hơn 10 màu sắc và hoạ tiết khác nhau cho người dùng khoe cá tính.

6. Soundpeats Truengine 3 SE

Giá niêm yết: 1,39 triệu đồng

SoundPEATS đang là thương hiệu tai nghe True Wireless tăng trưởng mạnh nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của SoundPEATS lcó chất lượng hoàn thiện và âm thanh tốt cùng với mức giá dễ tiếp cận.

SoundPeats Truengine 3 SE là thế hệ thứ 3 cũng là thế hệ mới nhất trong dòng tai nghe Truengine của hãng được trang bị 2 diver dynamic. Về cấu hình, Truengine 3 SE sử dụng chipset QCC3020, chuẩn bluetooth 5.0 cùng codec APTX, mỗi bên tai trang bị 2 micro, cùng với công nghệ khử tiếng ồn CVC, chống nước IPX5. Đây là những thông số ấn tượng đối với một mẫu true wireless có mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

7. Fiil CC2

Giá niêm yết: 1,75 triệu đồng

Sau thành công của FIIL CC, hãng tai nghe startup mới nổi của Trung Quốc đã nhanh chóng cho ra phiên bản kế nhiệm với tên gọi FIIL CC2.

Tai nghe này có thiết kế đẹp và mang lại cảm giác đeo vừa vặn cho người dùng. Về mặt công nghệ, Fiil CC2 được nâng cấp lên chuẩn Bluetooth 5.2, thời lượng pin 35 giờ, khả năng lọc ồn đàm thoại cùng 3 chế độ riêng giúp tối ưu cho từng mục đích sử dụng như xem phim, chơi game và nghe nhạc.

Điểm thu hút người dùng nhất trên Fiil CC2 chính là nằm ở phần âm thanh, sở hữu driver 13,1mm với chất liệu màng loa phủ titan tái tạo âm thanh cân bằng, trong trẻo và chi tiết nhất tầm giá. Ngoài ra, FIIL CC2 là mẫu tai nghe hiếm hoi trong tầm giá đi kèm với ứng dụng điều khiển.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho Airpods thì FIIL CC2 sẽ là cái tên không thể tốt hơn với mức giá chỉ bằng một nửa.

NHM

Chủ đề khác