VnReview
Hà Nội

Chiếc AirPods Max này có giá chỉ... 10 USD

Việc bị copy thiết kế đã là chuyện không còn mới đối với Apple. Mới đây, mẫu tai nghe cao cấp AirPods Max đã trở thành trường hợp tiếp theo bị sao chép.

Theo Gizmochina, họ đã tìm ra một sản phẩm sao chép thiết kế AirPods Max tại Trung Quốc với giá cực rẻ, chỉ 10 USD bằng 1/55 giá bán của bản gốc. Ngay từ hình in bên ngoài hộp, bạn đã thấy được thiết kế dễ "gây hiểu nhầm" của sản phẩm. Phiên bản màu xám có tên là P9, được sản xuất tại Trung Quốc.;

Hình minh họa gây liên tưởng đến sản phẩm của nhà Táo

Khi mở hộp, trang công nghệ lập tức phát hiện ra sản phẩm chỉ được làm hoàn toàn bằng nhựa, thay vì kim loại và vải cao cấp như AirPods Max. Tuy nhiên, nó vẫn được hoàn thiện bắt chước AirPods Max nhất có thể, tạo cảm giác đây là thép không gỉ. Với mức giá rẻ chỉ 10 USD, ta khó có thể đòi hỏi gì hơn.

Phần đệm tai cũng dễ nhận ra đây chỉ là loại thông thường, không phải thiết kế thoáng khí mà Apple quảng cáo là đem lại sự thoái mái trong thời gian dài. Đệm tai này dễ dàng tìm thấy trên bất cứ tai nghe giá rẻ nào khác. Ngoài ra, một chi tiết khác nữa là nó không có nút Digital Crown như AirPods Max hàng xịn.

Củ tai được hoàn thiện giả kim loại

Các trang bị phần cứng khác gồm màng loa dynamic 50mm, được quảng cáo đem lại âm thanh trung thực, hỗ trợ giải mã codec AAC và SBC. Tuy nhiên, Gizmochina tin rằng bạn không nên quá kỳ vọng vào chất âm sản phẩm. Theo trải nghiệm, tai nghe có âm thanh chỉ tương đương với cái giá rẻ của nó.

Nhưng với cái giá 10 USD, cũng chẳng có ai lại đòi hỏi quá khắt khe về chất lượng kết nối hay âm thanh. Những người mua nó phần lớn chỉ là vì thiết kế, có thể họ thích AirPods Max nhưng lại không đủ khả năng để chi trả. Ngoài kiểu dáng bên ngoài bắt chước sản phẩm Apple, đây vẫn chỉ là một chiếc tai nghe rẻ tiền.

Không có Digital Crown, người dùng sẽ có 4 nút chức năng để điều khiển


Ambitious Man

nguồn: https://www.gizmochina.com/2021/04/13/383897-apple-airpods-max-clone-china-specs-features/

Chủ đề khác