VnReview
Hà Nội

Khỉ táo tợn cướp máy ảnh để tự sướng

Chú khỉ tinh quái đã khiến nhiếp ảnh gia một phen hoảng sợ khi nhanh tay cướp chiếc máy ảnh GoPro đắt tiền. Sau đó chú đã liên tục chụp ảnh tự sướng.

Theo Metro, chú khỉ táo tợn đã cướp chiếc máy ảnh của một người khách du lịch đang đến thăm ngôi Đền Uluwatu trên đảo Bali,Indonesia.

"Tôi đang cho các chú khỉ ăn trái cây và nảy ra ý tưởng quay phim chúng bằng chiếc máy ảnh GoPro của mình", nạn nhân bất đắc dĩ kể lại sự việc.

"Đột nhiên, nhiều con khỉ bắt đầu đến gần, và chỉ trong vài giây, chiếc máy ảnh của tôi đã bị một con khỉ nhỏ cướp mất". Điều đặc biệt là chú khỉ liên tục bấm máy để chụp các bức ảnh tự sướng. "Tôi đã rất hoảng hốt khi thấy bọn khỉ cố gắng mở bao máy ảnh, và thậm chí còn tháo cả pin ra. Sau vài phút, một nữ nhân viên làm việc trong đền đã "thỏa thuận" với bọn khỉ để trao đổi trái cây mới có thể lấy lại chiếc máy ảnh cho tôi", vị khách kém may mắn nhớ lại.

Nạn nhân cho biết đã bị mất pin của máy ảnh nhưng vẫn lưu lại được đoạn clip này. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên YouTube đã thu hút hơn 270.000 lượt xem.

Hoàng Lan

Theo Metro

Chủ đề khác