VnReview
Hà Nội

Những video clip gây sốt trên mạng Việt Nam tuần qua

Hotgirl hát "chân ngắn" đáng yêu, dùng "ảo thuật" trộm iPhone 5S trước mặt cô gái, con gái trẻ hát rap xin lỗi mẹ… là ba trong số những video clip đã gây "bão" cộng đồng mạng tuần qua.

Hotgirl hát "chân ngắn" đáng yêu

Ca khúc Chân ngắn của do Cẩm Vân Phạm và TMT đang được giới trẻ Việt yêu thích và liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. Dù đăng tải chưa lâu nhưng clip đã hút gần 200.000 lượt xem.

Với các ca từ đáng yêu, gần gũi như"Trời sinh chân ngắn, em có làm sao?;Em chẳng xấu hổ đâu mà em rất tự hào. Chân ngắn thông minh mà, chân ngắn đáng yêu mà..." hay "Là em chân ngắn yêu anh nhất trên đời. Đôi chân nhỏ bé nguyện theo anh khắp nơi. Dù xa xôi góc bể chân trời, dù mai có vân đổi sao rơi...", bài hát do Cẩm Vân Phạm và TMT thể hiện đã thực sự gây sốt khi bày tỏ sự tự tin khi là một cô nàng nấm lùn.

Hai thanh niên dùng "ảo thuật" trộm iPhone 5S trước mặt cô gái

Vụ việc diễn ra vào lúc 9h57 ngày 21/2, tại một công ty cổ phần tin học ở ngõ 121 phố Thái Hà, phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội). Hai nam thanh niên đóng vai người tiếp thị xoong, nồi ôm một thùng các tông đựng dụng cụ nhà bếp bước thẳng vào nhà, đặt lên bàn rồi giới thiệu sản phẩm.

Thuyết phục một lúc, cô gái không đồng ý, chúng ôm thùng bỏ đi thì cũng là lúc chiếc iPhone 5S trên bàn của cô gái "không cánh mà bay".

Con gái hát rap xin lỗi mẹ

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, cô gái xinh đẹp được cho là ở Hạ Long khiến nhiều người nghe cảm động khi cover bản rap Con Nhớ Nhà Lắm (do Lil'S và Ry2c trình bày). 

Đoạn rap là những lời thú nhận của người con với mẹ của mình. Giờ đây khi đi học xa nhà, sống cuộc sống sinh viên lắm lúc thấy tủi cực, chán nản và mệt mỏi, con mới thấy nhớ gia đình da diết; mới hiểu được mẹ quan trọng như thế nào. 

Bảo vệ sập bẫy lừa của 2 tên trộm xe SH

Vụ việc mới diễn ra tại một quán cà phê ở TP HCM. Một người thanh niên đeo khẩu trang đứng ở trước quán (cách xa bãi giữ xe 10m) giả vờ làm những hành động lạ để thu hút người bảo vệ . Nhân lúc này, một tên khác từ phía ngoài lao vào chiếc xe SH dựng sát bên trong. Hắn kéo xe ra, bẻ khóa và nổ máy tẩu thoát. 

Người bảo vệ phát hiện nhưng bất lực, đành thẫn thờ nhìn nơi chiếc xe SH vừa bị trộm lấy mất.

Voi chạy nước rút tốc độ cao

Sáng 13/3, tại buôn Trí A, xã Krông Ana, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, Hội voi Buôn Đôn chính thức bước vào các phần thi chạy, đá bóng, bơi vượt sông Sêrêpốk …

Sau các nghi lễ truyền thống, 18 con voi nhà của huyện Buôn Đôn đã bước vào tranh tài ở môn đá bóng trong tiếng cồng chiêng rộn ràng và sự hò reo cổ vũ cuồng nhiệt của người xem…

Theo ông Khăm Phon Lào, Trưởng Ban dân tộc huyện Buôn Đôn, việc tổ chức lễ hội đua voi và phục dựng các nghi lễ truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số Tây nguyên nhằm góp phần quảng bá tiềm năng du lịch của vùng đất Buôn Đôn, nơi đã từng có nghề săn bắt và thuần dưỡng voi nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả khu vực.

G.L

Chủ đề khác