VnReview
Hà Nội

Samsung lại tung clip "dìm hàng" iPad, Surface và Kindle

Sau những quảng cáo tập trung vào giới thiệu điểm mạnh của sản phẩm, Samsung mới đây lại tiếp tục tung ra một đoạn quảng cáo mới cho dòng máy tính bảng Galaxy Pro. Nhưng thay vì giới thiệu một cách trực tiếp các tính năng mới, hãng đã sử dụng chiêu "dìm hàng" đối thủ để nâng tầm sản phẩm của mình.

Samsung

Trong video mới nhất này, Samsung đã sử dụng không chỉ một, hai mà là ba thiết bị của các hãng đối thủ, cụ thể là Apple iPad, Microsoft Surface và Amazon Kindle, để "làm nền" cho quảng cáo dòng máy tính bảng Galaxy Pro. iPad bị chế giễu vì chỉ cho phép người dùng làm được một việc tại một thời điểm và có màn hình độ phân giải thấp hơn, Microsoft Surface thì bị gọi là một chiếc máy tính xách tay vì phải luôn đi kèm với một dock bàn phím và Kindle của Amazon thì chỉ cho phép bạn đọc sách là chủ yếu.

Mặc dù các quảng cáo "dìm hàng" đối thủ của các hãng điện tử lớn dường như đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng cũng phải nói rằng quảng cáo mới của Samsung cũng còn cái nhìn khá phiến diện về sản phẩm của các hãng khác. Ví dụ như dock bàn phím trên Surface chỉ là một chọn lựa cho người dùng, và hoàn toàn có thể tháo rời dễ dàng để sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

Trong khi đó, Kindle không chính xác là một dòng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Pro, nó chỉ là một thiết bị chuyên dụng để đọc sách của Amazon, đáng lẽ thiết bị mà Samsung nên nhắm vào là sản phẩm Kindle Fire mới đúng. Mà Kindle Fire thì chắc chắn không phải là một thiết bị chỉ dùng để đọc sách được!

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác