VnReview
Hà Nội

Điểm mặt những video công nghệ nổi bật tuần qua

Máy chơi game "viễn tưởng" Project Morpheus, đồng hồ thông minh;Moto 360, ban nhạc người máy...là ba trong số những video công nghệ gây ấn tượng nhất tuần qua.

1. Máy chơi game thực tại ảo Project Morpheus của Sony

Tại sự kiện GDC 2014, Sony đã trình diễn máy chơi game thực tại ảo Morpheus của mình tới tay các nhà phát triển game cũng như báo giới. Project Morpheus hứa hẹn sẽ là một vũ khí mạnh mẽ của Sony trong cuộc chiến chống lại Xbox.

2. Xem bóng rổ từ góc nhìn của cầu thủ

Với sự giúp đỡ của công ty CrowdOptic, các đội bóng rổ nhà nghề NBA đang sử dụng Google Glass để mang tới cho người hâm mộ trải nghiệm ghi bàn từ góc nhìn người thứ nhất.

3. Đồng hồ thông minh Moto 360

Một trong những sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất trong tuần là sự ra mắt của nền tảng thiết bị thời trang công nghệ Android Wear – một "bản mở rộng" của Android. LG và Motorola sẽ đóng vai trò tiên phong với 2 sản phẩm đồng hồ thông minh LG G Watch và Moto 360. Trong khi G Watch có dáng vẻ khá thô do là sản phẩm tập trung cho giới phát triển ứng dụng, Moto 360 lại là một sản phẩm đẹp tới ngỡ ngàng.

4. Ban nhạc người máy

Một sản phẩm kết hợp giữa Đại học Tokyo và nhà soạn nhạc Squarepusher, z-Machines là ban nhạc độc đáo nhất từ trước tới nay với sự góp mặt của 3 thành viên đều là người máy.

5. Oppo Find 7 ra mắt

Oppo tiếp tục bước tiến mạnh mẽ của mình vào thị trường Android với mẫu đầu bảng mới nhất: chiếc Find 7 với màn hình 2K, Snapdragon 801 và khả năng tạo ra ảnh chụp… 50MP.

Lê Hoàng

Theo CNET

Chủ đề khác