VnReview
Hà Nội

Nghị lực phi thường của chú chó chỉ có 2 chân

Dù chỉ có 2 chân trước song chú chó Duncan Lou Who vẫn tỏ ra rất hạnh phúc khi chạy nhảy và nô đùa thoải mái trên bờ biển.

Đoạn video do tổ chức cứu trợ động vật Panda Paws Rescue, Mỹ cho thấy chú chó Duncan chạy nhảy trên bãi biển chỉ bằng hai chân trước. Sinh ra với 2 chân sau bị biến dạng, Duncan đã được cắt bỏ 2 chân này để có thể sinh hoạt thoải mái hơn trong cuộc sống thường ngày.

Theo chủ của Duncan, dù có xe lăn nhưng Duncan vẫn thích chạy nhảy chỉ với 2 chân trước. Trong đoạn video, Duncan không ngừng ngoáy đuôi, và thể hiện niềm vui vô bờ bến của mình khi được chạy nhảy cùng chủ và các "bạn" khác. Người chủ nuôi của chú chó này khẳng định Duncan là "một chiến binh thực thụ", và chú chó cũng "vui vẻ, khỏe mạnh, cũng tự coi mình là một chú chó bình thường".

Hiện clip quay cảnh chú chó giống Boxer này chơi đùa trên bờ biển đã thu hút được hơn 760.000 lượt xem. "Sẽ thật tuyệt vời nhất nếu như Duncan có đủ 4 chân, tuy nhiên ý chí và nghị lực phi thường đã giúp cơ thể của Duncan vượt qua những khó khăn này", Panda Paws khẳng định trên trang Facebook của mình.

Lê Hoàng

Theo Daily Mail

Chủ đề khác