VnReview
Hà Nội

Cô gái mắc kẹt vì nhảy xuống cống để giải cứu... iPhone

Cô gái Ella Sankey, 16 tuổi, sống tại Dover, Kent, phía tây nam Vương Quốc Anh trong một lần dắt chó đi dạo đã vô tình đánh rơi chiếc iPhone mới của mình xuống một cống. Không ngần ngại, cô lao ngay xuống cống để "giải cứu" chiếc điện thoại của mình, nhưng không ngờ chính mình lại mắc kẹt và phải nhờ đến lực lượng cứu hộ.

Câu chuyện gây sốt: cô gái bị mắc kẹt vì nhảy xuống cống cứu iPhone

Sau khi Ella Sankey bị mắc kẹt ở dưới công, đã có một người tập trung xung quanh chứng kiến sự việc kỳ thú này. Mẹ cô là Joanne Birchenough, 36 tuổi, cũng nhanh chóng lao đến hiện trường và sau đó đã gọi 999 để nhờ đến lực lượng cứu hộ khẩn cấp.;Chỉ sau chưa đầy 10 phút, lực lượng chữa cháy và cứu hộ ở Kent đã có mặt kịp thời và giải thoát cô gái khỏi nắp cống.

Câu chuyện gây sốt: cô gái bị mắc kẹt vì nhảy xuống cống cứu iPhone

Những bức ảnh được chụp bởi một nhân chứng tại hiện trường đã cho thấy, phản cần tới hai nhân viên cứu hỏa để nâng tay và kéo cô ra khỏi đó. Cuộc giải cứu đã thành công tốt đẹp và may mắn là cô gái không hề bị thương nhưng mặt cô đỏ ửng lên vì xấu hổ và chiếc iPhone của cô thì cũng không thể cứu được bất chấp "nỗ lực" đó.

Câu chuyện gây sốt: cô gái bị mắc kẹt vì nhảy xuống cống cứu iPhone

Ella-Anne Birchenough là một sinh viên tại Astol College, mới chỉ mua chiếc iPhone cách đây hai tuần đi kèm hợp đồng dịch vụ. Birchenough kể lại rằng, sau khi nói chuyện điện thoại xong, cô để điện thoại lại vào trong túi nhưng sơ ý làm rơi xuống cống. Tuy nhiên thay vì bỏ đi, cô đã quyết định nhảy xuống để tìm nó. Mặc dù nắp cống không quá hẹp và chỉ cần một người giúp kéo cô ấy lên nhưng do mẹ cô quá hoảng sợ nên đã gọi ngay cho lực lượng cứu hộ.

Câu chuyện gây sốt: cô gái bị mắc kẹt vì nhảy xuống cống cứu iPhone

Một lính cứu hỏa từ trạm cứu hỏa Dover cho biết: "Cô ấy đã nhảy xuống đó chỉ để cố gắng lấy lại chiếc iPhone của mình. Điều đó thật... không bình thường!".

Những hình ảnh của vụ việc này đã được đăng tải trên Facebook, Twitter và nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội. Ngoài tính hài hước, câu chuyện này cũng nhắc nhở giới trẻ đừng nên vì quá ham mê chiếc điện thoại của mình mà gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của bản thân mình.

Tiến Tùng

Theo Daily Mail

Chủ đề khác