VnReview
Hà Nội

Màn vũ đạo của cậu bé 3 tuổi gây sốt tại Amazing Chinese

Cậu bé 3 tuổi Junhao (Tuấn Hào) đến từ tỉnh Sơn Đông đã "đốn tim" giám khảo và các khán giả của chương trình Amazing Chinese khi biểu diễn các màn vũ đạo thuần thục cùng câu trả lời đáng yêu về khái niệm "hạnh phúc".

Amazing Chinese là cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trung Quốc. Giám khảo của cuộc thi này là những người nổi tiếng như ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, nghệ sĩ Châu Lạp Ba, Cải Minh.

Chương trình năm nay ghi nhận màn biểu diễn đặc sắc của cậu bé 3 tuổi Tuấn Hào. Em dự thi Amazing Chinese cùng với một chiếc vali mà em gọi là Baby. Đây là chiếc vali kéo bên trong chứa dàn loa để chơi nhạc. Ngay khi cậu bé xuất hiện trên sân khấu, vẻ mặt ngây thơ cùng điệu bộ của một của một đứa trẻ 3 tuổi đã khiến giám khảo và các khán giả rất tò mò. Sau phần giới thiệu về bản thân, Tuấn Hào lại khiến mọi người ngạc nhiên khi chạy lon ton xuống phía dưới sân khấu để đưa cho giám khảo Châu Lạp Ba (Jou LiBo) một chiếc điều khiển từ xa để bật nhạc trong chiếc vali.

Sau khi Tuấn Hào thể hiện màn vũ đạo đặc sắc với nhiều phong cách khác nhau, Giám khảo Châu Lạp Ba đã hỏi em "Vì sao con thích nhảy?". Rất thông minh và hồn nhiên em trả lời rằng: "Con thích nhảy vì khi con nhảy mẹ con sẽ cười. Mẹ con nói mẹ cười tức là mẹ đang hạnh phúc". Khi được hỏi "Ước mơ của con là gì?", cậu bé trả lời: "Con ước mơ sẽ làm mọi người hạnh phúc, vì con là người hạnh phúc".

Clip về màn vũ đạo của cậu bé 3 tuổi đã thu hút được hàng triệu lượt người xem trên YouTube. Mời các bạn cùng thưởng thức

Đăng Khoa

Chủ đề khác