VnReview
Hà Nội

Lộ diện concept quyến rũ của BlackBerry Coupe

Các mẫu smartphone mới của Blackberry có thể "còn thiếu một chút" trong thiết kế dẫn đến sự kém hấp dẫn đối với người dùng. Nhưng nếu chúng có thiết kế giống concept của chiếc BlackBerry Coupe sau đây, có lẽ mọi việc đã khác...

Mặc dù có nhiều người cho rằng "cái chết" dành cho BlackBerry gần như đã được an bài, thế nhưng nhà sản xuất Canada vẫn sống sót và tín hiệu khả quan đầu tiên là việc hãng đã thành công trong việc cắt giảm các khoản lỗ trong quý tài chính vừa qua. Tuy nhiên, hãng sẽ còn phải làm nhiều hơn với những khó khăn còn đó và tất nhiên, cần phải phát hành một số điện thoại thông minh mới dành cho mọi đối tượng nếu muốn tồn tại dài lâu.

Tuy không phải các thiết bị BlackBerry hiện nay có thiết kế quá xấu xí, nhưng để thu hút người dùng, hãng ;cần phải đưa ra một thiết bị "đột phá". Mong muốn đó của người hâm mộ Dâu đen được thể hiện phần nào trong concept cực đẹp của BlackBerry Coupe, một mẫu thiết kế được tạo bởi thành viên Ziro1 trên trang CrackBerry. Mẫu concept cho thấy hai phiên bản khác nhau của mẫu điện thoại này, bao gồm một phiên bản có màn hình cảm ứng đầy đủ và một phiên bản với bàn phím QWERTY đặc trưng.

Concept siêu ấn tượng của BlackBerry Coupe

Các đường cong trên đỉnh và dưới cùng gợi nhớ về mẫu Sony Ericsson Xperia Arc, được phát hành vào năm 2011. Phần vỉ loa rất giống Z30, đi kèm với đó viền màn hình của máy cũng mỏng một cách đáng kinh ngạc.

Concept siêu ấn tượng của BlackBerry Coupe

Concept siêu ấn tượng của BlackBerry Coupe

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác