VnReview
Hà Nội

Cận cảnh chiếc điện thoại lớn nhất và nặng nhất thế giới

Xu hướng phát triển điện thoại ngày nay là càng lớn càng tốt, do đó khi nhắc đến chiếc điện thoại di động lớn nhất thế giới, có thể bạn sẽ nghĩ đến những chiếc phablet với một màn hình khổng lồ của Samsung hay LG. Nhưng sự thực còn có chiếc điện thoại lớn hơn thế...

Lần này, chúng ta sẽ không nói về những chiếc điện thoại này mà là về phiên bản phóng to "cực khủng" của chiếc Samsung SCH-R450, cho nhà mạng Cricket, còn được gọi là Samsung Messenger.

Diện kiến chiếc điện thoại lớn nhất và nặng nhất thế giới

Rõ ràng, nhìn chiếc điện thoại này thì không thể gọi nó là điện thoại "di động" được. Kể từ khi được trưng bày tại Chicago, Mỹ vào ngày 11/03/2009 cho đến nay, chiếc điện thoại rộng 4,6 mét, cao 3,4 mét, và dày 0,76 mét này vẫn là chiếc điện thoại lớn nhất thế giới do tổ chức xác lập kỷ lục Guinness thế giới công nhận. Màn hình hiển thị LED của nó có kích thước gần 90 inch và nặng 158,8 kg. Thay vì làm bằng nhựa, vỏ của chiếc điện thoại đặc biệt này được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và kim loại.

Và như bạn có thể thấy trong video dưới đây. Việc sử dụng chiếc điện thoại này để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, cũng như đối với hầu hết các tác vụ khác đều giống với một chiếc Samsung Messenger kích thước thông thường. Rất thú vị mặc dù…hơi mất thời gian một chút.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác