VnReview
Hà Nội

Điện thoại Nokia mới sẽ thực sự "khác biệt"

Ngay sau khi 25.000 nhân viên của Nokia về dưới mái nhà của Microsoft, gã khổng lồ phần mềm đã kịp tung ra một mẩu quảng cáo khá phong cách cho các dòng Lumia.

Với tựa đề "Not Like Everybody Else" (Tạm dịch: "Không giống như người khác"), đoạn video quảng cáo đầu tiên do Microsoft tung ra sau khi hoàn tất sáp nhập với Nokia đã thể hiện rõ vị trí "kẻ thách thức" của Lumia. Trong đoạn quảng cáo này, Microsoft đã cố gắng tô đậm sự khác biệt của các sản phẩm Lumia: người dùng Lumia sẽ là những người duy nhất có "màu sắc" trong một thế giới đen trắng buồn tẻ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Microsoft xây dựng hình ảnh "khác biệt" cho Windows Phone. Một đoạn video khá nổi tiếng do Microsoft tự thực hiện dành cho Lumia 920 đã khắc họa lại cuộc chiến Samsung vs Apple trong khung cảnh… đám cưới, và lựa chọn tốt nhất cuối cùng vẫn là Windows Phone.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Microsoft, chắc chắn các sản phẩm Lumia sẽ được quảng bá mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thời điểm Nokia còn hoạt động độc lập. Hiện tại, chưa rõ khi nào Microsoft sẽ từ bỏ thương hiệu Nokia để chuyển sang sử dụng duy nhất thương hiệu Microsoft Mobile.

Gia Cường

Theo The Verge

Chủ đề khác