VnReview
Hà Nội

Top 10 video công nghệ ấn tượng trong tuần

Trải nghiệm đập hộp smartphone "đau lòng" nhất thế giới, robot chạy nhanh hơn cả Usian Bolt, video chính thức đầu tiên về LG G3... là những tâm điểm khắc hoạ bức tranh công nghệ tuần qua.

1. Ra mắt HTC One Mini 2

Sản phẩm đầu tiên của trào lưu smartphone tầm trung sở hữu thiết kế cao cấp của năm 2014 sẽ là HTC One Mini 2. Với thiết kế được giữ nguyên từ HTC One M8 song lại không có camera kép và màn hình chỉ 4.5 inch, HTC One Mini 2 sẽ đối đầu trực tiếp với Galaxy S5 Mini và các sản phẩm Android khác trong phân khúc tầm trung.

2. Volvo thử nghiệm xe tự lái

Google không phải là công ty duy nhất sở hữu công nghệ xe tự lái. Trong tuần vừa qua, Volvo đã bắt đầu những thử nghiệm đầu tiên cho công nghệ xe tự lái của mình trên đường phố Thụy Điển.

3. Ý tưởng thiết kế iOS 8

Các thông tin rò rỉ cho biết iOS 8 sẽ có tính năng đa nhiệm giống như Windows 8 và Windows RT. Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, một đoạn video thiết kế (không thuộc về Apple) đã xuất hiện trên mạng để giúp các fan hiểu rõ hơn về khả năng đa nhiệm của iOS 8.

4. Trải nghiệm bay như chim cùng Birdly

Sự ra mắt của công nghệ thực tại ảo giúp cho trải nghiệm "bay trên bầu trời" của con người trở nên giống "thật" hơn bao giờ hết. Hãy cùng đến với Birdly – hệ thống giả lập chim bay tuyệt vời nhất thế giới với kính Oculus Rift.

5. Đọ iPhone 6 cùng các dòng Android đầu bảng

Chúng ta sẽ phải đợi iPhone 6 thêm ít nhất là 4 tháng nữa, song ngay từ hôm nay bạn đã có thể so sánh kích cỡ của thế hệ iPhone mới với các dòng Android và Windows Phone đầu bảng hiện nay. Tất cả là nhờ có các mô hình iPhone 6 được chế tạo dựa trên thiết kế rò rỉ từ Trung Quốc.

6. Cận cảnh LG G3

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tới ngày LG G3 ra mắt chính thức, và công ty Hàn Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên về thế hệ smartphone đầu bảng mới. Đến ngày 27/5, các fan hâm mộ sẽ có thể tự hào xác nhận rằng LG G3 sẽ là "kẻ đánh bại Galaxy S" đầu tiên trong lịch sử.

7. Robot chạy nhanh hơn cả Usian Bolt

Hãy cùng gặp gỡ OutRunner, chú robot điều khiển từ xa có tốc độ chạy lên tới 40,2 km/h, nhanh hơn cả vận động viên điền kinh Usian Bolt.

8. Trải nghiệm mở hộp "đau buồn" nhất thế giới

Sau khi trúng thưởng trong chương trình "đập smartphone cao cấp đổi lấy OnePlus One", một fan người Italy với biệt danh MadZ đã bàng hoàng phát hiện ra rằng hộp đựng OnePlus One của anh ta… trống không. Sau đó, OnePlus đã xác nhận vấn đề và hứa sẽ tìm hướng giái quyết thích hợp nhất.

9. Quay quảng cáo cho Bentley bằng iPhone 5s

Với các phụ kiện đặc biệt, iPhone 5s và iPad Air cũng có thể quay được một đoạn video quảng cáo xứng tầm với siêu xe Bentley Mulsanne.

10. Half Life 2 bước chân lên Android

Từng là game bắn súng "đỉnh" nhất trên Windows, Half Life 2 (và game giải đố Portal) đã chính thức bước chân lên Android trong tuần vừa qua. Sự kiện này cho thấy các thiết bị Android đã tiến những bước rất dài về sức mạnh phần cứng.

Lê Hoàng

Theo Cnet

Chủ đề khác