VnReview
Hà Nội

Trailer phim lấy cảm hứng từ chuyến bay thảm họa MH370

Hãng Rupesh Paul Productions (Ấn Độ) vừa giới thiệu một đoạn trích ngắn của The Vanishing Act, bộ phim được cho là lấy đề tài từ chuyến bay thảm họa MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines.

 

Với lời tựa "Câu chuyện chưa nói về chuyến bay mất tích của Malaysia", bộ phim sẽ mô tả lại những giờ phút cuối cùng đầy hoảng loạn trên chuyến bay thảm họa.

Đạo diễn Rupesh Paul cho biết ít lâu sau khi máy bay MH370 biến mất, một nhà báo người Malaysia đã liên hệ với ông và đưa ra một giả thuyết về chiếc Boeing 777 xấu số này. Vị đạo diễn đã nhanh chóng dành 20 ngày để viết kịch bản theo giả thuyết nói trên.

Phát biểu tại Cannes, đạo diễn Rupest Paul cho biết đã thực hiện đoạn phim trên trong sáu ngày tại Bombay, Ấn Độ. Tuy nhiên vị đạo diễn này phủ nhận sự liên quan giữa bộ phim với vụ việc có thật của máy bay MH370. Có chăng The Vanishing Act và MH370 là việc có một chiếc máy bay bị mất tích.

Dự kiến, The Vanishing Act sẽ ghi hình với hơn 200 diễn viên trong 35 ngày tại Anh và Mỹ, tiêu tốn kinh phí khoảng 3,5 triệu USD. The Vanishing Act dự kiến ra mắt khán giả toàn thế giới vào tháng Chín tới.

Vị đạo diễn người Ấn Độ này cho rằng gia đình các nạn nhân sẽ không tức giận khi được xem một bộ phim đề cập tới vấn đề nhạy cảm này: "Tôi tin rằng gia đình các nạn nhân sẽ không bị tổn thương vì bộ phim này. Tất cả mọi người trên thế giới đều muốn biết điều gì đã xảy ra. Tôi muốn phơi bày sự thật chưa kể về chuyến bay kinh hoàng MH370".

Hơn 2 tháng sau ngày biến mất, số phận chiếc máy bay số hiệu MH370 mang theo 239 hành khách vẫn còn là một bí ẩn thách thức dư luận. Trên chặng đường từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, chiếc Boeing 777 này đã bay ở độ cao 10.000 ft sau khi mất liên lạc với các cơ quan chức năng.

Lê Hoàng

Theo Metro

Chủ đề khác