VnReview
Hà Nội

LG trình làng loạt video quảng cáo cho "bom tấn" G3

LG vừa trình làng bộ ba video nhằm quảng cáo cho "bom tấn" G3 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Những điểm nổi bật của chiếc smartphone này được đề cập đến đó là camera, thiết kế và khả năng hiển thị của màn hình.

Trong bộ ba video, LG đã xác nhận ngày ra mắt của G3 là vào ngày 28/5 sắp tới. Theo thông tin rò rỉ trước đó, sản phẩm sẽ có hai phiên bản vỏ nhựa và vỏ kim loại, được xây dựng với hai thông số kỹ thuật khác nhau. Cụ thể, LG G3 vỏ nhựa được xác định là có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, trong khi LG G3 vỏ kim loại là 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

LG trình làng bộ ba video quảng cáo cho "bom tấn" G3

LG G3 được đầu tư khá kỹ về khoản chụp ảnh nhờ camera chính 13 MP cùng hệ thống tự động lấy nét laser. Theo dự đoán, công nghệ mới sẽ giúp sản phẩm có tốc độ lấy nét nhanh hơn và những bức ảnh chụp vào ban đêm được cải thiện chất lượng rõ rệt.

Video giới thiệu camera của LG G3

Bên cạnh đó, việc LG sẽ tung ra một phiên bản G3 vỏ kim loại sẽ là lợi thế lớn trước các đối thủ như Samsung Galaxy S5 hay Sony Xperia Z2. Thiết kế vân kim loại xước làm cho chiếc smartphone này vừa trở nên sang trọng, vừa hạn chế được hiện tượng trầy, xước và bám dấu vân tay.

Video giới thiệu thiết kế của LG G3

Người dùng sẽ được thỏa sức giải trí với màn hình 5.5 inch, độ phân giải QHD 2560 x 1440 pixel siêu nét đến từ LG G3. Với thông số như vậy, sản phẩm đạt mật độ điểm ảnh lên đến 534 ppi, cao hơn nhiều so với mức 432 ppi của Samsung Galaxy S5 hay 424 ppi của Sony Xperia Z2.

Màn hình sẽ là lợi thế lớn của LG G3 trước các đối thủ

Liệu LG G3 có thể trở thành lá cờ đầu của dòng smartphone cao cấp trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của sản phẩm này trong ngày 28/5 tới đây.

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác