VnReview
Hà Nội

Video nóng trên mạng: CSGT chửi bậy, rút súng dọa bắn người dân

Ngày 30/5, một đoạn clip với tựa đề "CSGT say rượu, chửi bậy, cầm súng dọa bắn người dân" đã gây xôn xao trên mạng internet và khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong đoạn clip được gần 30 ngàn lượt xem trên Youtube, người thanh niên đã lên tiếng xin xỏ vị cảnh sát rằng: "Cháu vừa mới lên... mẹ cháu gọi... cho cháu về gặp mẹ". Tuy nhiên, người mặc sắc phục CSGT này ngay sau đó đã buông lời chửi bậy và rút súng hướng về phía người thanh niên kia để dọa bắn.

Video ghi lại việc CSGT chửi mắng, rút súng dọa dân

Manh mối của vụ việc phản cảm này ban đầu được cho là xảy ra tại địa phận tỉnh Thái Bình qua chiếc xe máy mang BKS 17L1 818.74. Tuy nhiên, qua xác minh thì đây chỉ là phương tiện của nhóm thanh niên ngày hôm đó dùng để di chuyển.

Đến tối ngày 2/6, Đại tá Nông Văn Định, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận về người CSGT "say rượu, chửi bậy, cầm súng dọa bắn dân" chính là Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà, đội trưởng đội CSGT huyện Lộc Bình, Lạng Sơn.

Nhân vật phản cảm trong đoạn clip được xác định là Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà

Theo ông Định, sự việc xảy ra vào đêm khuya 29/5. Lúc ấy, Thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa - Đội trưởng Đội CSGT huyện Lộc Bình và một cán bộ CSGT cùng cấp, khi đi tuần tra trên tuyến đường quốc lộ 4B, phát hiện 8 thanh niên ngồi uống nước, để xe máy tràn ra đường.

Thấy vậy, Thiếu tá Hòa đã đến nhắc nhở và giải tán đám đông nhưng những người này vẫn cố tình không chịu ra về. Trong quá trình làm việc, hai bên đã có lời đôi co, dẫn đến việc Thiếu tá Hoà có những lời nói, cử chỉ khiếm nhã và đã rút súng, bắn chỉ thiên lên trời mấy phát đạn để thị uy, giải tán đám đông.

Lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn đã giao Trưởng Công an huyện Lộc Bình tiến hành làm rõ sự việc và yêu cầu Thiếu tá Hoà làm bản giải trình sự việc. Lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn sẽ ra quyết định xử lý Thiếu tá Hoà theo quy định.

GL

Chủ đề khác