VnReview
Hà Nội

Quảng cáo quy tụ dàn sao bóng đá thế giới của Beats

Beats đã khiến nhiều người phải "choáng" với màn quảng cáo hoàng tráng quy tụ hàng loạt ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Đây là clip mới nhất trong chiến dịch quảng cáo rầm rộ của Beats trước thềm World Cup 2014.

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi đâu là chiếc smartphone mà Neymar thường dùng? Câu trả lời là iPhone 5s. Lựa chọn tai nghe cao cấp của danh thủ người Brazil thường dùng? Beats Solo 2.

Trong đoạn video quảng cáo kéo dài 5 phút, Beats khiến người xem hơi… rối do không thể nhận biết liệu Neymar, iPhone 5s hay Beats Solo2 mới là nhân vật chính. Nếu bạn là một fan bóng đá thứ thiệt, bạn có thể dễ dàng nhận ra các ngôi sao có mặt trong video quảng cáo của Beats: Bacary Sagna, Bastian Schweinsteiger, Blaise Matuidi, Cesc Fàbregas, Daniel Sturridge, Chicharito, Jozy Altidore, Luis Suárez, Mario Götze và Robin van Persie.

Đoạn video 5 phút của Beats còn có cả sự góp mặt của LeBron James, Lil Wayne, Nicki Minaj, Rafaella Beckran, Rio Ferdinand, Serena Williams, Sydney Leroux, Stuart Scott và Thierry Henry. Có lẽ, Samsung sẽ không vừa lòng với mẩu quảng cáo World Cup đình đám này, do cả Lebron James (ngôi sao bóng rổ) và Götze đều đang quảng cáo cho các smartphone Galaxy – đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone.

Hiện tại, đoạn video quảng cáo đình đám của Beats đã thu hút được gần 5 triệu lượt xem trên YouTube.

Gia Cường

Theo BGR

Chủ đề khác