VnReview
Hà Nội

Xem các sao World Cup 2014 tranh tài qua quảng cáo của Nike

Nếu chỉ nghe qua rằng Nike vừa tạo ra một đoạn quảng cáo ngắn về World Cup 2014, chắc sẽ chẳng ai quan tâm. Nhưng;nếu bạn có dịp ngó qua đoạn phim quảng cáo mới nhất của Nike chắc bạn sẽ thay đổi cách nghĩ, một "bộ phim hoạt hình bom tấn" đầy sôi động với sự hiện diện của những ngôi sao bóng đá lớn như Ronaldo hay Rooney.

Ấn tượng với quảng cáo World Cup 2014 của Nike

Để thực hiện "bom tấn" quảng cáo này, Nike đã phối hợp với xưởng phim Risk Everything Pictures cùng đội ngũ sáng tạo của mình cùng cho ra một sản phẩm quảng cáo đầy sáng tạo.

Đây không phải là những danh thủ bằng xương bằng thịt, mà họ đều được nhân cách hóa thành những nhân vật hoạt hình tương ứng, từ Cristiano Ronaldo, Neymar Jr., Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimović, Andrés Iniesta, Franck Ribery, David Luiz cho tới thủ môn Tim Howard... Tất cả đều sống động như thật, câu chuyện cũng kịch tính và hài hước không kém khi bạn sẽ chứng kiến những phút giây thất vọng của các ngôi sao này cho tới những cung bật thăng hoa khi được giải phóng khỏi stress và lấy lại cảm giác với những bộ sưu tập mới nhất từ Nike.

Tuy chỉ là một phim ngắn quảng cáo của Nike và truyền tải những nội dung mang tính tiếp thị, nhưng chúng ta không thể phủ nhận cách mà Nike phác họa và biến hóa các ngôi sao tại World Cup 2014 sắp tới thật thú vị trong clip quảng cáo của họ, một quảng cáo đầy sáng tạo với hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau một ngày tung ra.

Chỉ còn 2 ngày nữa, World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh, liệu bạn đọc VnReview đã chuẩn bị những gì để "ăn bóng đá - ngủ bóng đá" cùng các ngôi sao của mình tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này?

Hữu Thắng

Chủ đề khác