VnReview
Hà Nội

Top những video nóng trên mạng Việt Nam tuần qua

"Chí Phèo" chạy xe đánh võng trêu chọc ôtô, thiếu nữ váy ngắn ngã nhào vì múa trên xe máy điện, pha ăn trộm Galaxy Note 3 khó lường… là 3 trong số những video clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tuần qua.

"Chí Phèo" chạy xe đánh võng trêu chọc ôtô

Người thanh niên cởi trần, không đội nón bảo hiểm liên tục rồ ga, ưỡn ẹo đánh võng xe như một kẻ say rượu. Anh ta chạy ra giữa đường, chặn đầu xe ôtô liên tục "biểu diễn" như muốn khiêu khích, thánh thức tài xế lái xe.

Vụ việc diễn ra vào tối ngày 9/6, đoạn qua cầu Chùa Dận thuộc Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Thiếu nữ váy ngắn ngã nhào vì múa trên xe máy điện

Trong video, hai cô gái mặc váy ngắn đi xe máy điện vô tư đùa giỡn. Cô gái ngồi sau đứng lên yên xe, dang hai tay biểu diễn, cười nói vui đùa. Tuy nhiên đi được một đoạn thì bất ngờ cả hai ngã úp xuống đường. ;Đoạn video được cho là quay ở Điện Biên.

Pha ăn trộm Galaxy Note 3 khó lường

Người đàn ông bước vào tiệm giả vờ mua thuốc. Nhân lúc nhân viên đang bận bán thuốc cho khách, hắn liền vươn người qua tủ kính, nhanh tay nẫng đi chiếc điện thoại Galaxy Note 3 trị giá 15 triệu đồng.

Vụ việc xảy ra vào lúc 19h ngày 7/6, tại một cửa hàng bán thuốc tây ở quận Gò Vấp, TP HCM.

Cháy khách sạn nổi tiếng nhất Mai Châu

Vào lúc 18h30 tối 8/6, một ngọn lửa bất ngờ bùng cháy từ một cây hoa ban cạnh khách sạn Mai Châu Lodge. Chỉ trong phút chốc, lửa đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà và nhanh chóng lan ra hai tòa nhà xung quanh thuộc khách sạn. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc chập tối, ngọn lửa ngùn ngụt bốc cao, đỏ rực cả một góc trời, từ xa hàng cây số vẫn có thể trông thấy vụ hỏa hoạn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong khách sạn đang có 4 khách du lịch nước ngoài cùng 9 nhân viên. Nhưng tất cả đã chạy thoát được ra ngoài nên không có thương vong về người.

Tai nạn nguy kịch ở Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h22 ở gần Ngã Tư Sở, Hà Nội. Chiếc xe máy chở hai nam thanh niên chạy ngược chiều từ Ngã Tư Sở đến trước số 36 đường Láng thì đấu đầu với một xe máy chở hai vợ chồng. Cú tông trực diện giữa hai xe máy khiến 4 người ngã văng ra đường, nằm bất tỉnh bên 2 xe vỡ nát.

GL

Chủ đề khác