VnReview
Hà Nội

Top video công nghệ ấn tượng tuần qua

Smartphone đầu tiên của Amazon, mổ OnePlus One, công nghệ màn hình siêu mỏng FreeForm... là những tâm điểm của thế giới công nghệ tuần vừa qua.

1. Amazon ra mắt "Fire Phone"

Sau nhiều năm liền chỉ dừng lại ở… tin đồn, cuối cùng Amazon đã mang thương hiệu Fire danh tiếng lên smartphone. Là một trong những nhà sản xuất phần cứng sáng tạo nhất của thế giới Android, Amazon đã trang bị cho chiếc "Fire Phone" của mình khả năng chụp ảnh, quay phim 3D độc đáo.

2. "Mổ" OnePlus One

Khó có thể phủ nhận được rằng OnePlus One đã từng là một trong những chiếc smartphone đáng mong đợi nhất của năm nay. Song, màn ra mắt kém ấn tượng đã khiến cho thiện cảm của các fan Android dành cho chiếc smartphone Trung Quốc này giảm đi ít nhiều. Đến giờ, OnePlus One lại có thêm 1 điểm yếu khác: khó sửa chữa.

3. Chơi "lái xe và nhắn tin" cùng PewDieDie

Trò chơi "Text and Drive" ("Nhắn tin trong lúc lái xe") đang trở thành một cơn sốt mới của Internet, và sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được chơi trò chơi này với PewDieDie – một trong những nhân vật thú vị nhất của YouTube hiện nay.

Hãy cùng PewDieDie nhận ra rằng vừa lái xe vừa nhắn tin là một hành động cực kì nguy hiểm có thể đánh bại cả những game thủ kì cựu nhất.

4. BlackBerry ra mắt phablet Passport

Sản phẩm đỉnh đầu tiên của BlackBerry dưới thời CEO John Chen sẽ là chiếc phablet Passport với màn hình vuông và bàn phím vật lý. Các fan của Dâu chắc chắn sẽ mơ ước có được chiếc Passport, song liệu thiết kế kì dị này có thu phục được những người dùng khác đến với BlackBerry hay không?

5. Rovio vén màn Angry Birds Epic

Phần tiếp theo của loạt game đình đám nhất trên di động đã ra mắt. Với Epic, cách chơi của bạn sẽ không dừng ở các hoạt động "bắn chim" đơn giản nhưng thú vị nữa. Thay vào đó, Epic sẽ mang tới một trải nghiệm nhập vai choáng ngợp trong thế giới của "Chim điên".

6. Game xuất sắc nhất tại E3: Evolve

Sự kiện E3 năm nay mang đến vô số các đoạn trailer gameplay (cách chơi) ấn tượng từ cả các ông lớn như Microsoft (Halo Collection) và Sony (Uncharted 4) , từ các thương hiệu giải trí lớn như Star Wars (Battlefront) cũng như các dòng game đình đám Call of Duty, Dragon Age và cả những tên tuổi mới như Watch Dogs. Song, trò chơi đang gây "bão" lớn nhất trong cộng đồng game thủ lại là E3. Với ý tưởng độc đáo rằng những người bạn có thể chia làm 2 phe: 4 người song hành cùng chống lại một con quái vật có sức mạnh khủng khiếp (1 người còn lại), Evolve đang thu hút được sự chú ý của tất cả báo giới.

7. Công nghệ màn hình FreeForm của Sharp

Màn hình cong của Galaxy Round đã trở nên lỗi thời: công nghệ FreeForm của Sharp cho phép tạo ra các loại màn hình siêu mỏng có bất kỳ hình dạng nào. Smartphone màn hình tam giác hay một chiếc iWatch có màn hình bao quanh cổ tay của bạn sẽ không còn là những ý tưởng nằm ngoài tầm với của con người.

8. Coca-Cola ra mắt 16 loại nắp chai bảo vệ môi trường

Coca-Cola tiếp tục chứng minh vị thế là một trong những công ty sáng tạo nhất trên thế giới hiện nay khi ra mắt 16 loại nắp chai có thể mang tới "cuộc sống thứ hai" cho các chai rỗng.

Lê Hoàng

Theo Cnet

Chủ đề khác