VnReview
Hà Nội

Mặc áo phủ kín kẹo Mentos nhảy vào thùng... Coca

Chắc chắn chỉ có người đàn ông dũng cảm nhất thế giới mới dám thử hành động này, bất chấp mạo hiểm để tạo ra một video quảng cáo cho chương trình TV mới.

Điều gì xảy ra khi mặc áo phủ kín kẹo Mentos nhảy vào thùng Coca?

Nhiều người vẫn tin rằng ăn một viên kẹo Mentos kèm sau khi uống Coca sẽ làm cho dạ dày bạn phát nổ nhưng sự thật không phải vậy.

Đừng quá sợ hãi. "MythBusters" của kênh Discovery Channel giải thích: "Khi bạn mở chai Coca và uống, nó giải phóng rất nhiều khí carbon dioxide gây ra áp xuất thứ tạo thành cacbonat. Khi Coca di chuyển tới dạ dày, khí tiếp tục được giải phóng. Lượng khí còn lại sẽ khiến dạ dày của bạn bị căng ra, nhưng nó không thể gây ra hiện tượng đầy hơi tới mức nguy hiểm nếu bạn ăn thêm một gói Mentos sau khi uống Coca".

Đoạn quảng cáo này được phát hành bởi Epic Meal Epmpire, một chương trình TV sẽ được ra mắt trên FYI vào ngày 26/6 tới. Nó cũng được đăng tải lên YouTube và tính tới thời điểm này đã thu hút được hơn 1,6 triệu lượt xem:

Khuyến cáo: Độc giả không nên thực hiện theo những gì trong video tại nhà và có lẽ cũng nên hạn chế ăn kẹo Mentos sau khi uống Coca!

Hoàng Kỷ

Theo HuffingtonPost

Chủ đề khác