VnReview
Hà Nội

Bé gái 3 tuổi tỉnh dậy tại... đám tang của chính mình

Một đoạn video vừa xuất hiện trên mạng cho thấy một cô bé ba tuổi tưởng như đã chết lại có thể cử động đầu và mở mắt trong khi đám tang của mình đang diễn ra. Nhưng tiếc rằng các bác sĩ vẫn không thể cứu sống bé.

Một bé gái ba tuổi người Philippin vừa được phát hiện đã tỉnh lại trong đám tang của chính mình, nhưng hiện đã qua đời. Các bác sĩ ở Zamboanga del Sur, Mindanao đã xác nhận cô bé chết lâm sàng từ hôm thứ Sáu. Nhưng trong quá trình cử hành tang lễ vào ngày thứ Bảy, đầu bé đã cử động trước khi được gia đình phát hiện và mang ra khỏi quan tài.

Bé gái 3 tuổi tỉnh dậy tại đám tang của mình

Thanh tra Heidil Teelan, cảnh sát trưởng ở Aurora, đã nói với tờ The Philippine Star rằng cô bé đang phải chịu đựng một cơn sốt nặng khi được mang tới phòng khám. Ông trả lời phỏng vấn của tờ báo: "Khi đó, các bác sĩ và nhân viên phòng khám đã xác nhận rằng bệnh nhân nhỏ tuổi này không còn mạch và đã qua đời vào khoảng 9 giờ sáng ngày thứ Bảy".

Vị thanh tra cũng nói thêm rằng, sau khi có người nhìn thấy đầu cô bé cử động, các thành viên gia đình đã phát hiện thấy bé vẫn còn mạch và ngay lập tức cho bé uống nước trước khi đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây vẫn không thể cứu lấy cô bé và bé đã thực sự qua đời tại bệnh viện vào ngày thứ Hai vừa qua.

Anh Minh

Chủ đề khác