VnReview
Hà Nội

HTC "bật mí" về smartwatch chạy Android Wear

Ngoài lời khẳng định của nhà đồng sáng lập Peter Chou và một số bức ảnh bị lộ gần đây, HTC tỏ ra rất kín tiếng về chiếc smartwatch của mình. Tuy nhiên, một đoạn video mới nói về đội ngũ thiết kế của HTC lại hé lộ thiết kế của smartwatch này.

Hệ điều hành Android Wear, vốn được cho là sẽ có mặt trên smartwatch của HTC, hỗ trợ 2 kiểu màn hình tròn và vuông. Đoạn video cho thấy chiếc đồng hồ thông minh của HTC sẽ tiếp tục sử dụng màn hình vuông giống như LG G Watch và Samsung Gear Live. Như vậy, Motorola sẽ là hãng duy nhất sản xuất một chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn.

Đoạn video cũng cho thấy chiếc smartwatch được gắn vào một chiếc dock, có thể chỉ đơn giản là phục vụ mục đích trưng bày. Trang công nghệ SlashGear cho biết chiếc dock này không có chức năng sạc hay kết nối với thiết bị. Ngoài ra, cũng rất khó để thấy được phần mềm mà máy đang chạy một cách rõ nét.

HTC smartwatch video

Chiếc smartwatch trên có thể chỉ là một phiên bản thử nghiệm song có thể coi đây là lời đảm bảo về thiết bị đeo tay thời trang đến từ HTC.

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác